Bellerin: "Tôi vùi mình trong bia rượu để quên đi nỗi đau"

22:33 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Arsenal đã phải dùng tới bia rượu trong lúc điều trị chấn thương khá nặng gặp phải.

Hector Bellerin dính chấn thương dây chằng chéo trước khá nặng vào năm 2019. Điều này khiến cầu thủ 26 tuổi của Arsenal phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải đó do phải tiến hành phẫu thuật.

Tờ Eurosport tuật lại lời Bellerin cho hay: "Đó là lần đầu tiên tôi chấn thương như vậy. Tôi đã có bạn bè và đồng đội từng trải qua ca tương tự trước đây. Tôi có gia đình bên cạnh, nhưng tôi không biết chính xác điều gì sẽ xảy ra với mình.

HECTOR BELLERIN: I TURNED TO DRINK TO DEAL WITH KNEE INJURY - Bóng Đá

 Bellerin tìm đến rượu khi chấn thương.

Tôi đã cố gắng trung thực nhất có thể và mọi thứ thực sự lướt qua tâm trí tôi. Tôi nói về một trải nghiệm khi tôi trở lại sau chấn thương. Tôi không thực sự tập luyện, và tôi bắt đầu đi chơi rất nhiều. Tôi bắt đầu vùi mình vào rượu và tất cả những gì liên quan tới nó. Bạn biết đấy, đối với một cầu thủ bóng đá thì đó không phải là những gì bạn phải nói nhưng đó là sự thật.

Chúng ta có những vấn đề riêng, kể cả về sức khỏe và tâm trí. London là một thành phố mang đến rất nhiều điều phiền nhiễu và thật dễ dàng khi bạn không cảm thấy mình phải có trách nhiệm. Rõ ràng tôi biết mình phải hồi phục, nhưng tôi không phải tập luyện hay thi đấu - tâm trí của tôi đã ở nơi khác.

Tôi đủ may mắn khi có cầu thủ và huấn luyện viên biết tôi đang làm gì và họ nói rằng "hãy nhìn đi Hector, đó không phải là cách đúng để làm", và tôi cảm thấy thật may mắn vì điều đó."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 

Tiểu Lam | 22:03 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục