Beckham khiến bao gia đình ở Anh… tan cửa nát nhà

17:13 Thứ ba 02/07/2013

Đẹp trai cũng là cái tội, điều đó chí ít đúng với trường hợp của David Beckham. Sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo, Becks không chỉ là cực nam châm thu hút nữ giới, mà còn là ước vọng của hàng triệu đàn ông toàn cầu. Cũng chỉ vì điều đó mà hạnh phúc của hàng triệu gia đình ở Anh lục đục cãi cọ, thậm chí mỗi người một nẻo còn Becks thì lâm vào tình cảnh bi hài.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Vốn đã là một ngôi sao truyền hình thương hiệu thế giới, từ khi giã nghiệp quần đùi áo số tần suất lên TV của David Beckham lại càng tăng lên. Tất nhiên là những chương trình mà tiền vệ hào hoa ngày nào tham gia đều có quy mô hoành tráng và đặc biệt ăn khách. Chưa hết, Becks còn thường xuyên xuất hiện trong những chương trình quảng cáo mỹ phẩm cho cả nữ giới lẫn nam giới. Để tạo hiệu ứng, thỉnh thoảng anh còn tham dự những talk show, tiết lộ bí mật rằng tại sao ở tuổi 38 mà mình vẫn giữ được vẻ điển trai phong độ hiện tại.


Thế là ước mơ trở thành những David Beckham phẩy của cánh mày râu xứ Sương mù có cơ sở để chắp cánh. Họ lục đục đi mua những loại mỹ phẩm mà Becks đã quảng cáo. Số còn lại nếu không thể tự thành lập “quỹ đen” thì… dùng trộm của vợ. Trong một cuộc khảo sát do Daily Mail thực hiện mới đây, những kết quả thu được khiến ngay tất thảy đều ngạc nhiên đến ngã ngửa.

Theo đó, gần một nửa phụ nữ ở Anh khẳng định chắc nịch rằng chồng họ có lén lút sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da, ước tính khoảng 20 bảng/tuần với mục tiêu có làn da như Beckham. 67,9% phụ nữ Anh khẳng định chồng hoặc bạn trai mình có dùng trộm kem dưỡng ẩm ngày và đêm, trong khi 43% đàn ông tham gia cuộc khảo sát thừa nhận từng trích tiền lương để mua những sản phẩm mỹ phẩm nam đắt giá, nhất là các sản phẩm do Becks quảng cáo. Ngoài ra, 25% phụ nữ tố cáo rằng đám nam giới ngày càng chăm chút một cách thái quá cho vẻ bề ngoài chỉ vì hiệu ứng David Beckham. Cuộc khảo sát này mới chỉ nghiên cứu về mỹ phẩm, ngoài ra Becks cũng kích thích nhu cầu mua sắm quần áo, giày dép theo phong cách lịch lãm.

Những kết quả của cuộc điều tra cho thấy, mặc dù không phải là tác nhân trực tiếp nhưng những ảnh hưởng từ David Beckham có tác động không nhỏ đến hạnh phúc gia đình trong phạm vi nước Anh. Dĩ nhiên người phụ nữ nào cũng muốn có một người chồng chuẩn mực như cựu thủ quân Tam sư, họ so bì rồi rè bỉu chồng hoặc bạn trai, song lại không muốn đức lang quân của mình chi tiền cho các dịch vụ làm đẹp bởi tiền ấy là còn để chăm vợ nuôi con. Từ đây, những mâu thuẫn gia đình hình thành, ảnh hưởng đến chất lượng của các cuộc hôn nhân và kéo theo những vụ ly hôn cũng gia tăng. Như vậy, David Beckham đã, đang và chắc chắn sẽ còn là tác nhân gián tiếp khiến bao cặp vợ chồng tại quốc đảo Sương mù đường ai nấy bước. Thế mới nói đẹp trai cũng là cái tội!
Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục