Beckham bất ngờ không được tham dự Thế vận hội

19:55 Thứ năm 28/06/2012

Cựu đội trưởng Tam Sư David Beckham bày tỏ sự thất vọng khi không thể đại diện cho Vương quốc Anh để tham dự Olympic mùa Hè này.

Beckham- Ảnh Getty

Becks có tên trong danh sách sơ tuyển 35 tuyển thủ của HLV Stuart Pearce và anh còn được đánh giá cao sẽ “trụ lại” ở bản danh sách rút gọn gồm 21 cái tên (trong đó có 3 cầu thủ quá 18 tuổi). Tuy nhiên việc anh bất ngờ bị loại có nghĩa nhiều khả năng HLV Pearce đã trao cơ hội cho 2 lão tướng xứ Wales Ryan Giggs và Craig Bellamy, và một trong 2 ngôi sao người Anh Joe Cole và Micah Richards - những cầu thủ không được Tam Sư triệu tập cho EURO 2012.

“Mọi người đều biết việc chơi cho đất nước của mình có ý nghĩa lớn với tôi như thế nào”, tiền vệ điển trai Beckham nói, “Vì vậy tôi sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu là một phần của đội tuyển Vương quốc Anh. Tôi cảm thấy thất vọng nhưng như mọi người, tôi hy vọng họ có thể giành huy chương vàng”.

Beckham được kỳ vọng sẽ trở lại sự nghiệp quốc tế sau khi giữ chức thủ quân của Tam Sư từ năm 2000 đến 2006. Sau một chấn thương dài hạn kể từ năm 2009, anh không còn được triệu tập dưới thời HLV Fabio Capello. Cựu ngôi sao của M.U đang là cầu thủ khoác áo ĐTQG nhiều nhất của xứ sương mù mà vẫn còn chơi bóng với 115 trận.

Năm nay 37 tuổi, Becks vừa khước từ cơ hội trở về quê hương thi đấu và gia hạn hợp đồng với Los Angeles Galaxy tại Mỹ.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục