Bế tắc chuyển nhượng, quan hệ Mourinho - Woodward chạm đáy

09:05 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnNhững rắc rối từ công tác chuyển nhượng đã khiến mối quan hệ giữa bộ đôi quyền lực của Manchester United chạm đáy căng thẳng.

Mối quan hệ giữa huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho và phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đang ở mức thấp nhất trong 2 năm trở lại đây, với những sự mâu thuẫn lớn đến từ công tác chuyển nhưỡng của Manchester United trong mùa hè này.

Theo tuyên bố của Sportmail, CEO Woodward đã phải miễn cưỡng chi thêm tiền cho những đòi hỏi về việc bổ sung nhân sự của chiến lược gia 55 tuổi, người đã tiêu tốn hơn 70 triệu bảng cho 3 tân binh Fred (Shakhtar Donetsk), Diogo Dalot (FC Porto) và Lee Grant (Stoke City).

Bế tắc chuyển nhượng, quan hệ Mourinho - Woodward chạm đáy - Bóng Đá

 HLV Mourinho muốn nhiều hơn những bản hợp đồng sau khi đã mang về 3 tân binh hè này.

Đội hình của Man Utd sẽ được tăng cường đáng kể sau khi những ngôi sao World Cup như Paul Pogba, Romelu Lukaku, Ashley Young, Marcus Rashford và Jesse Lingard... trở về sau kỳ nghỉ muộn. Dù vậy, HLV Mourinho vẫn lo lắng về tình hình nhân sự và ông đã bày tỏ về ý định chiêu mộ thêm 2 bản hợp đồng nữa trước ngày 9 tháng 8.

Thực tế cho thấy, đội chủ sân Old Trafford có tiềm lực tài chính hùng mạnh nhất thế giới bóng đá, đó là lý do tại sao cựu thuyền trưởng Chelsea muốn ban lãnh đạo đội bóng cấp thêm tiền cho việc mua sắm ở phiên chợ hè năm nay. Tuy nhiên, PCT Woodward đã không chiều theo ý của Mourinho và điều này đã khiến mối quan hệ giữa bộ đôi này đang rất cẳng thẳng.

Tậm trạng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị ảnh hưởng nặng nề trong những tuần gần đây và buổi họp báo sau thất bại thảm hại trước Liverpool ngày hôm qua chứng kiến sự phẫn nộ của nhà cầm quân 55 tuổi. Ông đã nói những điều mang tính chất gây áp lực cho Woodward.

Bế tắc chuyển nhượng, quan hệ Mourinho - Woodward chạm đáy - Bóng Đá

 Sự căng thẳng đã được đẩy lên đỉnh điểm giữa bộ đôi quyền lực của Man Utd.

Khi được hỏi về một số cái tên mà United đã liên hệ gần đây - bao gồm cả ngôi sao Leicester, Harry Maguire và trung vệ của Barcelona, Yerry Mina - Mourinho trả lời: "Tôi muốn có thêm hai cầu thủ nữa. Nhưng có lẽ họ sẽ không đến đây cùng lúc, tôi nghĩ sẽ chỉ có một người đến đây mà thôi."

"Vài tháng trước, tôi đã đưa ra một bản danh sách 5 cái tên ở vị trí này và chờ xem liệu ai trong số họ sẽ đến đây. Nếu điều đó không xảy ra, chúng tôi vẫn phải tiếp tục chiến đấu và tin tưởng vào những người có sẵn trong đội hình." HLV Man Utd nói với vẻ không hài lòng.

Bản thân Woodward đã chi ra nhiều tiền để mua sắm trong 2 năm qua nhưng có lẽ Man Utd giờ đây đã có những kế hoạch mới trong công tác chuyển nhượng, với khuynh hướng cân bằng giữa mua và bán. Điều này rõ ràng là một sự phù hợp với vấn đề tài chính nhưng sẽ chậm trễ nếu nói đến những ý định về nhân sự trước mùa giải của Mourinho.

Vũ Quang Toản | 07:40 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục