BBC gặp 'thảm họa phỏng vấn trực tiếp'

23:22 Thứ hai 05/11/2012

Phóng viên BBC David Coulthard của BBC đỏ mặt vì xấu hổ khi cả hai ngôi sao sáng nhất của chặng F1 Abu Dhabi, Raikkonen và Vettel, đua nhau nói bậy trong cuộc phỏng vấn trực tiếp trên bục chiến thắng.

'Thảm họa phỏng vấn' của đài BBC đã xảy ra tại bục trao thưởng ở chặng đua Abu Dhabi đêm 4/11 khi người chiến thắng Kimi Raikkonen và ngôi sao sáng nhất chặng Sebastian Vettel đều thả sức chửi thề trong cuộc phỏng vấn truyền trực tiếp trên truyền hình.

Khi phóng viên Coulthard đề nghị Raikkonen miêu tả cảm xúc sau khi thắng chặng đầu tiên kể từ khi quay lại với F1, cựu vô địch thế giới năm 2007 hồn nhiên trả lời: "Chẳng có nhiều lắm đâu, thật đấy. Lần trước nhà báo các anh đã tung 'c*' vào tôi vì tôi cười không đủ nhiều".

Tới lượt mình, khi được hỏi về cảm giác về đích thứ ba sau khi bị án phạt xuất phát ở đường pit, thay vì tỏ ra hân hoan sau một màn đua để đời, Vettel trả lời: "Rõ ràng đây là cơ hội để 'làm một phát' nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó", ám chỉ việc Red Bull có thể vô địch sớm nếu không có án phạt và anh cùng Webber có thể tái lập thành tích ở Ấn Độ.

Gặp hai 'thảm họa' cùng lúc trong một buổi tối làm truyền hình trực tiếp, Coulthard đã đỏ mặt vì xấu hổ và phải xin lỗi khán giả truyền hình. Hai nhân vật chính là Raikkonen và Vettel lại không giải thích một lời nào cho màn nói bậy tập thể.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục