Bayern Munich: Tiki Taka theo kiểu gì đây?

10:47 Thứ tư 12/06/2013

Từ bỏ vụ Robert Lewandowski, tuyên bố không tăng cường hàng tấn công, tiết lộ mối quan tâm dành cho Thomas Vermaelen. Hình như kế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich chủ yếu tập trung cho hàng phòng ngự.

Thông tin về ca mổ tại Mỹ của Holger Badstuber có vẻ như đang khiến cho Ban lãnh đạo Bayern Munich rất lo lắng. Bởi vì chỉ ít giờ đồng hồ sau đó, báo giới Đức tiết lộ thông tin về việc đội bóng xứ Bavaria đang muốn có sự phục vụ của trung vệ Thomas Vermaelen.

Trước đấy nữa, cái tên Nicolas Nkoulou của Marseille cũng được báo giới nhắc đến như là một trong số các ứng cử viên cho vị trí trung vệ của Bayern Munich ở mùa giải năm tới. Đó là chưa kể đến thông tin liên quan đến tương lai của hậu vệ trái Eric Abidal - người mới rời Barcelona sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng xứ Catalan (năm nay 33 tuổi). Ngoài ra, một trung vệ khác nữa của Arsenal, đó là Laurent Koscielny, cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía nhà tân vô địch châu Âu (theo như thông tin từ tờ Sport).

Có một điều đáng chú ý là, tất cả những thương vụ dính dáng đến Pep Guardiola, bao gồm các cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ hoặc tiền đạo, đều chưa được thực hiện vì lý do nào đó. Hoặc nếu có, anh ta lại chưa thể thi đấu ngay lập tức (Mario Goetze) khiến cho mối hoài nghi về lối chơi Tiki taka ngày càng lớn hơn, khi mà ngoài Goetze, vẫn chưa có bất kì cầu thủ nào có khả năng chơi bóng theo đúng nghĩa của từ này gia nhập Hùm xám, kể cả thương vụ nắm chắc trong bàn tay với tiền đạo Robert Lewandowski.

Thêm nữa, Bayern Munich còn định bán Mario Gomez sang Italia, giữ lại Claudio Pizarro thêm 1 năm nữa, đồng thời hy vọng Thomas Mueller hoặc Goetze có thể thi đấu với vai trò trung phong trong lối chơi của đội bóng xứ Bavaria.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục