Bayern Munich nhận án phạt từ UEFA

06:53 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Get Football News Germany, đại diện Bundesliga vừa bị UEFA “sờ gáy” vì cổ động viên sử dụng pháo hoa tại Champions League.

Mới đây, Bayern Munich vừa bị Hội đồng kỷ luật của UEFA phạt 40 nghìn euro vì người hâm mộ sử dụng pháo hoa và ném đồ vật xuống sân trong các trận đấu tại Champions League, đặc biệt là ở cuộc đối đầu giữa đội bóng nước Đức và Copenhagen tại sân vận động Parken.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich bị UEFA phạt vì cổ động viên sử dụng pháo hoa tại Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin từ Get Football News Germany, Bayern Munich còn nhận án treo cấm cổ động viên tới sân, đến tháng 10/2025. Nếu tình hình tiếp tục tái diễn, nhiều khả năng “Hùm xám xứ Bavaria” sẽ không có sự ủng hộ từ khán giả trong một trận đấu.

Sau khi nhận án phạt từ UEFA, Bayern Munich ngay lập tức gửi lời khuyến cáo đến toàn thể người hâm mộ. Đội chủ sân Allianz Arena hy vọng những cổ động viên không sử dụng pháo hoa trong những chuyến làm khách để tránh nhận lại hậu quả đáng tiếc.

 - Bóng Đá

Người hâm mộ Bayern Munich sẽ bị cấm tới sân nếu tiếp tục tái diễn.

Rạng sáng mai, thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel sẽ có chuyến làm khách trên thánh địa Old Trafford của Manchester United ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Bayern Munich đã sớm giành vé vào vòng 16 đội.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:55 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục