Bayern Munich chi đậm vì sao Barcelona

17:30 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo MD, Bayern Munich đang nỗ lực hết mình để chiêu mộ Ronald Araujo từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Tương lai của Ronald Araujo đang được đồn đoán nhiều trong vài tuần qua. Bayern Munich đã tăng cường sự quan tâm đến hậu vệ người Uruguay, đặc biệt là sau khi họ thua thảm 1-5 trước Eintracht Frankfurt ở Bundesliga hôm thứ Bảy.

Ronald Araujo giá 100 triệu euro - Baywern - Bóng Đá

 Araujo được Bayern săn đón.

Cách đây chưa lâu, có thông tin cho rằng Araujo đã nói chuyện với huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayern về khả năng chuyển đến xứ Bavaria. Tuy nhiên, phía đại diện của hậu vệ này đã phủ nhận những tuyên bố đó. Cầu thủ 24 tuổi được cho là đang rất hạnh phúc ở Barcelona và tờ MD khẳng định Araujo không có ý định ra đi trong mùa đông.

Nhưng mùa hè tới có thể là một câu chuyện khác. Báo cáo nói rằng Araujo bị thu hút bởi sự quan tâm của Bayern, điều này mở ra cơ hội cho Hùm xám. Nhà vô địch Bundesliga cho thấy nỗ lực chiêu mộ Araujo khi sẵn sàng chi ra 100 triệu euro. Anh ấy cũng sẽ được tăng lương đáng kể so với những gì đang có được ở Catalonia.

Nếu Araujo thực sự quan tâm đến việc gia nhập Bayern, Barcelona có thể sẽ rất khó giữ chân hậu vệ ngôi sao của mình, bởi mức phí 100 triệu euro sẽ giúp họ giải quyết phần nào vấn đề tài chính nhức nhối.

Minh Tuấn | 16:31 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục