"Bayern không nên chọn Mourinho hay Wenger"

19:22 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Lothar Matthaus tin rằng Jose Mourinho và Arsene Wenger sẽ không phải là những sự lựa chọn hợp lý cho Bayern Munich.

Sau thất bại 1-5 trước Eintracht Frankfurt, Bayern đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này, kém Borussia Monchengladbach (đội dẫn đầu) 4 điểm sau 10 vòng đấu.

Thành tích này đã vượt qua sức "chịu đựng" của Hùm Xám, để rồi một thông báo sa thải dành cho Niko Kovac sau 19 tháng hợp tác nhanh chóng được đưa ra.

Hiện đang có rất nhiều ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Allianz Arena được lãnh đạo Hùm Xám cân nhắc như Jose Mourinho, Massimilano Allegri, Erik Ten Hag, Ralf Rangnick và Arsene Wenger.

 Wenger đã quá lớn tuổi để dẫn dắt Bayern?

Trong số này, huyền thoại của Bayern - Lothar Matthaus đã giúp đội bóng cũ loại bớt vài ứng viên trên Sky Deutschland:

"Tôi sẽ loại trường hợp của Mourinho. Tôi ngưỡng mộ ông ấy và tất cả mọi thứ anh ấy đã đạt được với nhiều danh hiệu trong quá khứ với nhiều CLB. Tuy nhiên tôi tin rằng tính cách và cách làm việc của anh ấy không phù hợp với Bayern và rất nhiều bất ổn sẽ nảy sinh. Wenger sẽ có một số lợi thế, nhưng ở tuổi 70, đó chắc chắn sẽ không phải là một giải pháp lâu dài."

“Nếu Bayern không nhất thiết phải tìm một HLV biết tiếng Đức, sẽ có một cái tên tuyệt vời, một người cực kỳ thành công với Juventus, một người đàn ông lịch lãm và có thứ bóng đá chất lượng cao, thì đó nên là Massimiliano Allegri. Ông ấy có thể dễ dàng nói chuyện với Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge bằng tiếng Italia.” 

Video những khoảnh khắc đẹp nhất của Kovac tại Bayern:

Kỳ Anh | 18:40 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục