Bayern gây sốc với Jerome Boateng

11:01 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Florian Plettenberg từ Goal, Bayern Munich chuẩn bị thực hiện thương vụ đầy bất ngờ trên TTCN.

Vào giữa tuần này tại cúp quốc gia Đức, Bayern Munich đồng loạt thiếu vắng các trung vệ như Matthijs de Ligt, Dayot Upamecano và Kim Min-jae. Điều đó buộc Thomas Tuchel kéo Leon Goretzka và Noussair Mazraoui xuống đá vị trí trung vệ. 

May cho Bayern khi Upamecano và Kim kịp thời tái xuất ở trận hòa 2-2 gặp Leipzig ở Bundesliga. Dù vậy, tình trạng ở chiến thắng 4-0 trước Preuben Munster khiến ban lãnh đạo Die Roten cẩn trọng. Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ nước Đức muốn đem về sân Allianz Arena một trung vệ.

Bayern Munich working on shock free transfer to re-sign Jerome Boaten - Bóng Đá

 Bayern muốn tái ngộ Boateng.

Theo Florian Plettenberg từ Goal, Bayern coi Jerome Boateng là ứng cử viên lý tưởng. Gã khổng lồ xứ Bavaria đã có những cuộc đàm phán nâng cao với trung vệ tự do này và sẽ tổ chức các cuộc đàm phán tiếp theo vào Chủ nhật theo giờ địa phương. Giới thượng tầng của Bayern muốn anh trở lại Allianz Arena và cựu tuyển thủ Đức rất háo hức với yêu cầu đó.

Boateng đã trải qua 10 năm gắn bó với Bayern và giành được 9 chức vô địch Bundesliga, 5 cúp quốc gia Đức và 2 chức vô địch Champions League trong quá khứ. Anh có hơn 360 lần ra sân cho đội bóng trước khi rời đi để gia nhập Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021, nhưng anh hiện thất nghiệp kể từ khi rời đội bóng Pháp ở hè này.

Lữ Phong | 10:31 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục