Bayern đưa ra quyết định về Palhinha

10:35 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnSky Sport cho hay Hùm xám đi đến thống nhất về tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Theo báo cáo từ nhà báo Kerry Hau của Sky Sport, Bayern Munich đã thông báo với tiền vệ Joao Palhinha của Fulham rằng CLB không còn quan tâm đến việc đưa anh đến Đức trong tháng này.

Quyết định đã được đưa ra: Joao Palhinha và gia đình đã được thông báo rằng việc chuyển đến Bayern vào tháng 1 không còn trong kế hoạch nữa. Cầu thủ người Bồ hiện đang rất thất vọng khi anh hoàn toàn bị thuyết phục về việc chuyển đến Munich cho đến cuối tháng 12.

Bayern ký Palhinha vào tháng 1 - Bóng Đá

 Palhinha sẽ không đến Bayern.

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Christoph Freund đã nói về vấn đề này trong buổi họp báo giới thiệu của Eric Dier:

Chúng tôi đã theo dõi anh ấy vào mùa hè năm ngoái, nhưng ưu tiên bây giờ là tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Ngoài ra, Aleksandar Pavlovic đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi tin rằng chúng tôi có một giải pháp thay thế tốt trong nội bộ,” Freund nói.

Sự xuất hiện của Pavlovic rất có thể đã mang lại cho Bayern Munich sự đảm bảo cần thiết để từ bỏ một vụ chuyển nhượng đắt giá trong thời gian này. Với màn trình diễn được cải thiện của Leon Goretzka trong nửa đầu mùa giải, cùng với Joshua Kimmich và Raphael Guerreiro, đội bóng xứ Bavaria có bốn lựa chọn ở hàng tiền vệ tương đối chắc chắn.

Đăng Nguyễn | 09:37 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục