Bầu Hiển "thưởng nóng" 500 triệu cho người hùng của Hà Nội FC

14:40 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng của Hà Nội FC trước Vũ Hán, Phạm Tuấn Hải đã nhận được phần thưởng riêng từ cựu chủ tịch CLB.

Sau chuỗi trận thất vọng, mới đây Hà Nội FC đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Vũ Hán Tam Trấn khi ngược dòng đánh bại đội bóng Trung Quốc 2-1 tại AFC Champions League.

Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân Mỹ Đình không ai khác ngoài Phạm Tuấn Hải, người đã lập cú đúp trong hiệp 2 để mang về 3 điểm quý giá cho đội bóng thủ đô. Với kết quả này, Hà Nội FC đã giành được thắng lợi đầu tiên tại giải đấu số 1 châu Á cấp CLB và tạo nên một cột mốc quan trọng.

Bầu Hiển thưởng nóng cho Tuấn Hải - Bóng Đá

 Tuấn Hải là người hùng của Hà Nội FC trong trận thắng vừa qua.

Sau trận đấu, VFF đã động viên tinh thần nhà cựu vô địch V-League bằng số tiền thưởng 300 triệu đồng và lãnh đạo CLB thưởng thêm 1 tỷ đồng cho toàn đội. Chưa dừng lại, ngôi sao nổi bật nhất của Hà Nội FC trong chiến thắng vừa qua là Tuấn Hải còn được cựu chủ tịch Đỗ Quang Hiển thưởng riêng 500 triệu đồng vì góp công lớn làm rạng danh đội nhà tại sân chơi châu lục.

Với 2 pha lập công ấn tượng nói trên, nhiều khả năng Tuấn Hải sẽ được HLV Philippe Troussier trọng dụng ở những trận đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng này. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang thiếu một "sát thủ" thực thụ trên hàng công vào lúc này, chân sút của Hà Nội FC có thể là lời giải cho bài toán của nhà cầm quân người Pháp.

Dương Quang | 13:42 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục