Bất ngờ với tân binh đầu tiên của Chelsea ở phiên chợ Hè

15:25 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải một siêu sao, tân binh đầu tiên của Chelsea là cầu thủ tuổi teen đến từ Ligue 1.

Trong phiên chợ Hè, The Blues đã nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá, trong đó có Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, báo chí Italia tiết lộ giữa Chelsea và Juventus vẫn chưa có động thái chính thức nào về thỏa thuận của tiền đạo người Argentina.

Mới đây, tờ ESPN cho biết đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ nhắm đến tiền vệ Christian Pulisic của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, tân binh đầu tiên của Chelsea trong phiên chợ Hè đó là Ekwah Elimby, ngôi sao tuổi teen đến từ Ligue 1.

The Blues đã phải trả 1,8 triệu bảng để có được trung vệ 16 tuổi từ Nantes. Ekwah Elimby sẽ khoác áo số 4 và thi đấu trong đội hình của U18 Chelsea ở mùa giải 2018/19. Với tài năng của mình, cầu thủ sinh năm 2002 được dự đoán sẽ sớm được gọi lên đội một.

Bất ngờ với tân binh đầu tiên của Chelsea ở phiên chợ Hè - Bóng Đá

 Ekwah Elimby (ở giữa) là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của Nantes.

Ra mắt ĐT U16 Pháp vào tháng 09/2017, đến nay Ekwah Elimby đã có 13 lần ra sân trong màu áo tuyển trẻ Les Bleus và ghi được 1 bàn thắng. 

Trong những năm gần đây, lứa trẻ của Chelsea đang liên tục gây tiếng vang với những thành công nhất định. Ở mùa giải vừa qua, đội U18 với sự dẫn dắt của HLV Jody Morris đã gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý. Đáng chú ý đó là chức vô địch U18 Premier League khu vực phía Nam, U18 Premier League Cup và đặc biệt là FA Youth Cup. 

Kha Võ | 14:40 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục