Bất mãn, Pique đòi gặp mặt nói chuyện với Enrique

11:30 Thứ tư 12/11/2014

Bất bình vì bị đày ải trên băng ghế dự bị quá lâu mà không có lý do, Gerard Pique đã yêu cầu được gặp mặt HLV Luis Enrique để nhận một lời giải thích.

Theo Mirror, đích thân Gerard Pique đã yêu cầu được gặp mặt Luis Enrique. Dự kiến cuộc gặp mặt giữa trung vệ Tây Ban Nha và HLV Barcelona sẽ diễn ra sau khi Pique trở về Nou Camp từ loạt trận quốc tế sắp tới.

Trong cuộc gặp này Pique sẽ “chất vấn” HLV Luis Enrique về việc đày ải trung vệ này trên băng ghế dự bị quá lâu. Nếu không nhận được câu trả lời thích đáng thì Pique sẽ nghiêm túc tính đến khả năng rời Nou Camp trong tương lai.

Sở dĩ Pique đòi gặp Enrique là do kể từ sau trận thua Real Madrid ở Bernabeu, cựu trung vệ MU đã bị loại khỏi đội hình chính trong 3 trận liên tiếp. Điều đáng nói là Pique không gặp bất cứ vấn đề gì về thể lực cũng như phong độ.

Luis Enrique khẳng định giữa ông và Pique không hề có mâu thuẫn. Tuy nhiên động thái giữa 2 người ở trận thắng Almeria mới đây (bắt Pique khởi động dù không được vào sân) cho thấy mối quan hệ giữa Enrique và tuyển thủ TBN đang ở trong thời điểm ‘cơm không lành canh không ngọt’.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục