"Barkley nên học theo Baggio và Totti"

11:51 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo HLV Roy Hodgson của tuyển Anh, thì tiền vệ Ross Barkley nên lấy cảm hứng từ hai huyền thoại của bóng đá Italia là Roberto Baggio và Francesco Totti để làm mục tiêu phấn đấu trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, Ross Barkley được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Tuy nhiên để đạt được đẳng cấp hơn nữa thì ngôi sao đang thuộc biên chế của Everton phải phấn đấu rất nhiều. Mới đây, theo đánh giá của HLV Roy Hodgson thì Ross Barkley nên noi theo tấm gương của hai huyền thoại bóng đá Italia là Roberto Baggio và Francesco Totti để làm nguồn cảm hứng cho mình, qua đó phấn đấu ở tương lai.

Ross Barkley nên học theo hai huyền thoại của bóng đá Italia. Ảnh: Internet.

"Nếu tôi là một người chơi ở vị trí đó, tôi sẽ nhìn vào các cầu thủ cổ điển thực sự ở vị trí đó trong quá khứ. Roberto Baggio chính là một người như thế, tôi từng có thời gian làm việc với anh ấy tại Inter Milan, và Francesco Totti trong thời điểm hiện tại.Tôi muốn Ross Barkley nhìn vào họ và suy nghĩ về thực tế rằng trong sự nghiệp, họ ghi được nhiều bàn thắng như thế nào. Chúng tôi đã nói chuyện với Ross về điều đó, anh ấy sẽ nhận thức nhiều hơn, tôi không biết bao nhiêu bàn mà Baggio đã ghi ở tuổi 19, 20 và tôi cũng không nhớ bao nhiêu bàn mà Francesco Totti đã ghi cùng với cái tuổi trên, nhưng đối với tôi đó sẽ là mẫu mà Ross Barkley cần noi theo,” HLV ĐT Anh cho biết.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục