Barcelona tấn công Thiago Silva: “Có điên mới từ chối Barca”

16:23 Thứ năm 04/07/2013

Giám đốc bóng đá của Barcelona Raul Sanllehi giữ đúng lời hứa khi có mặt ở Rio de Janeiro. Ông nói: Muốn đến tận nơi diễn ra trận chung kết Confederations Cup 2013 để động viên Neymar, hành động ông đã hứa từ trước với tân binh của Barca. Nhưng ông không đến chỉ để du hí.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Chú thích ảnh: Thiago Silva đang đợi Barca

Raul Sanllehi thực hiện một chuyến du lịch với tốc độ của cơn lốc, vừa xem bóng đá, vừa gặp gỡ Neymar, và tranh thủ “đá” sang một chút chuyển nhượng bằng cuộc tiếp xúc với người của Thiago Silva, đồng đội của Neymar ở tuyển Brazil.

Sanllehi quyết định thiết lập một cuộc gặp thượng đỉnh ở khách sạn Sheraton Sao Conrado, thành phố Rio de Janeiro, để thăm dò tâm tư Thiago Silva. Cuộc gặp có sự tham dự của người đứng đầu Ban thư ký kỹ thuật của Barca ở Brazil, Andre Cury, người đại diện có khuôn mặt như một tài tử điện ảnh, Paulo Tonietto của Thiago Silva.

Cuộc gặp diễn ra cởi mở, và hoàn toàn trong vòng bí mật. Cũng dễ hiểu, bởi Thiago Silva mới đến PSG từ tháng 7 năm 2012, còn hợp đồng đến năm 2017 nên theo luật, anh không được đơn phương đàm phán với các CLB khác nếu PSG chưa đồng ý.

Paulo Tonietto cảm thấy thật sự thoải mái. Ông hiểu, rất khó để Silva ra đi, nhưng phía Barca lại cử tới 2 sếp to nhất đại diện cho đội ở khu vực Mỹ La tinh đến gặp ông, một cuộc gặp trọng thể và thân mật, nên họ chắc chắn đã quá thèm khát Thiago.

Paulo Tonietto không thể từ chối đến cuộc gặp và chẳng thể bày tỏ thái độ gì khác ngoài sự hợp tác, bởi ông hiểu Silva rất muốn đá cho Barca. Ngay từ hồi ở Milan, Pep Guardiola đã có lần nói chuyện với Silva và mời anh cùng Pato về Catalunya, nhưng thời điểm đó, Milan từ chối. Việc đến PSG 1 năm sau đó chỉ vì Milan thiếu tiền nên họ sẵn sàng bán.

Vài giờ sau buổi gặp, Paulo Tonietto tiết lộ với kênh phát thanh Catalunya: “Với Barca, chúng tôi không thể nói không. Nếu nói không, chúng tôi là những tên ngốc”.
“Nhưng tất nhiên, mọi chuyện không phụ thuộc vào Thiago. Tất cả phụ thuộc vào PSG và mức giá phía Barcelona đưa ra
”.

Paulo Tonietto đưa ra phát biểu mập mờ ấy sau khi ông biết thông tin Barca đã ra giá 32 triệu euro với PSG để mua Thiago, nhưng bị PSG từ chối. Chẳng có gì khó hiểu khi PSG từ chối cái giá ấy, vì họ đã mất tới 42 triệu euro để mua Thiago từ Milan năm 2012. Nhưng Tonietto thừa hiểu, một câu nói mập mờ trong thời điểm nhạy cảm này cũng sẽ là một đòn đánh vào PSG.
Thanh Ba | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục