Barcelona nhắm mua tiền vệ Sporting

17:11 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ Sport, Barcelona đang theo dõi Morten Hjulmand của Sporting CP như một mục tiêu khả thi cho mùa hè.

Barcelona đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã được liên kết với rất nhiều cầu thủ trong vài tuần qua. Những cái tên như Amadou Onana của Everton - cầu thủ có giá khoảng 60 triệu euro, hay Jorginho của Arsenal - người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè, đều được coi là mục tiêu tiềm năng của nhà đương kim vô địch La Liga.

Morten Hjulmand Barcelona set sights on €26 million-rated Danish midfielder for the summer - Bóng Đá

 Hjulmand được Barca săn đón.

Giờ đây, một tiền vệ khác đã xuất hiện trong tầm ngắm của Blaugrana, đó là Morten Hjulmand của Sporting CP. Câu lạc bộ xứ Catalan được cho là đã nhiều lần xem giò Hjulmand, trong đó, giám đốc Deco đang xem anh ấy như một lựa chọn.

Hjulmand gia nhập Sporting CP từ Lecce vào năm ngoái và đã trở thành một cầu thủ không thể thiếu của đội bóng Bồ Đào Nha dưới thời Ruben Amorim. Tuyển thủ Đan Mạch 24 tuổi, thật sự linh hoạt, có giá trị thị trường ở mức 26 triệu euro.

Sự quan tâm từ đội chủ sân Camp Nou đã được xác nhận bởi nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio: "Barcelona đang để mắt đến cậu ấy. Tottenham trước đây cũng vậy, nhưng họ không còn quan tâm đến Hjulmand nữa."

Minh Tuấn | 16:13 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục