Barcelona gặp khó trước "virus FIFA"

08:29 Thứ năm 03/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona có tới 14 cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc gia trong thời gian sắp tới, điều này khiến cho đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào giai đoạn gay cấn của mùa giải.

Có thể nói, Barcelona là CLB có số cầu thủ về tập trung ở đội tuyển quốc gia thuộc dạng đông nhất ở La Liga. Cụ thể, sau chiến thắng 1-0 trước Malaga ở vòng đấu vừa qua, các cầu thủ nằm trong diện trụ cột của đội bóng như: Neymar, Lionel Messi, Busquets và Iniesta,... đã về làm nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia.

Barcelona bị "virus FIFA" tàn phá nặng nề. Ảnh: Internet.

Chính điều này đã khiến cho BLĐ đội bóng xứ Catalan cảm thấy lo lắng, đơn giản ở chặng đường sắp tới họ phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc trên cả hai đấu trường trong nước và Champions League. Do đó, việc để các cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc tế và chặng đường di chuyển dài khiến cho họ rất mệt. Chính điều này, gây rất nhiều khó khăn trong duy trì phong độ cũng như thể lực cầu thủ trước việc phải thi đấu với mật độ cách 4 ngày/trận sau khi trở lại tập trung ở CLB.

Cụ thể, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid vào ngày 13/9. Sau đó, họ sẽ hành quân tới sân của AS Roma để thi đấu vào ngày 17/9 trong khuôn khổ Champions League, và đến ngày 21/9 thì quay trở lại sân nhà để tiếp đón Levante.

Rất có thể, trước tình hình khó khăn này thì HLV Luis Enrique sẽ tính toán tới phương án xoay vòng cầu thủ như ông đã từng làm ở mùa giải vừa qua.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục