Barca xác nhận không biết gì về thương vụ mua Neymar

22:35 Chủ nhật 28/10/2012

Cựu thủ môn, đồng thời đang là giám đốc thể thao của Barca nói rằng ông không hề biết gì về thương vụ Neymar tới Barca, nhưng ông cũng không loại trừ khả năng năng CLB xứ Catalan theo đuổi tiền đạo này.

Giám đốc thể thao Andoni Zubizaretta đã phủ nhận thông tin cho rằng Barca đã có được thỏa thuận ban đầu với Santos về việc chuyển nhượng Neymar. Việc này đồng thời diễn ra ngay sau khi CLB Santos thông báo không có chuyện Neymar đến Barca trong năm tới.

Neymar. Ảnh: Goal

Nhiều tờ báo đưa tin Barca đã đưa trước cho CLB Brazil một số tiền cọc 10 triệu euro để giữ chân Neymar cho đến khi cầu thủ này hết hợp đồng với Santos. Rồi sau đó, Neymar sẽ chuyển đến sân Camp Nou mà không còn bị đội bóng nào tranh chấp nữa.

Andoni Zubizaretta nói trên kênh Canal+: "Neymar vẫn là người của Santos. Tôi không biết gì về vụ này. Tôi đâu có quả bóng tiên tri để để nhìn trước khi nào cậu ấy sẽ chơi cho Barca.

Chúng tôi có nhiều sự tôn trọng dành cho Santos. Tôi chưa đọc báo cáo tài chính nhưng tôi biết Neymar vẫn là người của Santos. Đó là tất cả những gì cần nói lúc này."

Không riêng gì Barca quan tâm tới tiền đạo của Santos nhưng CLB xứ Catalan là đội bóng có nhiều thông tin liên quan đến tương lai của Neymar. Giờ đây, khi mà mọi thông tin chính thức đã được hai bên xác nhận thì có thể khẳng định rằng Neymar sẽ không tới Barca, nhưng vẫn có thể rời Santos.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục