Barca trả giá cho chiến thắng bằng chấn thương của Fabregas

10:25 Chủ nhật 11/08/2013

HLV Gerardo Martino của Barca thừa nhận rằng Cesc Fabregas nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và Ecuador vào tuần tới. Nguyên nhân bởi Fabregas đã dính chấn thương trong trận đấu vừa qua giữa Barca và ĐT Các ngôi sao Malaysia.

Gần đây Fabregas đã từ chối lời mời tới M.U thi đấu và khẳng định sẽ gắn bó với Barca. Trong trận đấu vừa qua với ĐT Các ngôi sao Malaysia, Fabregas đã thi đấu rất ấn tượng khi mở tỉ số trận đấu cho đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên anh đã phải khập khiễng rời sân ở phút 83 vì chấn thương mắt cá chân. Sau đó, HLV Gerardo Martino đã cho biết người học trò của mình nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để thi đấu cho ĐTQG vào tuần tới: "Mắt cá chân của cậu ấy đã bị va chạm mạnh. Tôi không biết liệu cậu ấy có thể thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha (trận đấu với Ecuador vào thứ Tư) không. Bây giờ, cậu ấy không thi đấu được".

Cesc Fabregas dính chấn thương - Ảnh: Goal.com

Bên cạnh đó, Messi cũng không có mặt trong trận đấu trên sân Shah Alam. HLV Gerardo Martino đã nhanh chóng xoa dịu NHM với những phát biểu về tình hình sức khỏe của ngôi sao người Argentina: "Cậu ấy bị đau nhẹ và chúng tôi không muốn có bất kì rủi ro nào".

HLV Martino cũng đã khen ngợi Neymar, người đã có một pha lập công trong trận cầu vừa qua: "Chúng tôi rất hài lòng với cách Neymar thi đấu trong trận cầu vừa qua. Cậu ấy ổn nhưng chúng tôi không muốn cậu ấy thi đấu nhiều hơn 45 phút. Mặc dù cậu ấy cảm thấy tốt thì chúng tôi cũng không muốn thay đổi kế hoạch".

Vị HLV của Barca nói thêm: "Tôi lạc quan rằng chúng tôi đang ở trang trạng thái tốt để bắt đầu mùa giải. Chuyến du đấu đã diễn ra tốt đẹp từ góc độ bóng đá. Chúng tôi đã có thời gian để tập luyện. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời, vì vậy tôi sẽ không dùng việc thiếu thời gian như một cái cớ".

Đội bóng xứ Catalunya sẽ có trận đấu đầu tiên ở La Liga với đối thủ Levante trên sân Camp Nou.

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục