Barca sẽ gặp nguy nếu nghĩ về Real trong trận Osasuna

16:55 Chủ nhật 16/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV trưởng Gerardo Martino vừa có bài trả lời phỏng vấn trước trận gặp Osasuna. Trong đó, vị chiến lược gia người Argentina đặc biệt nhấn mạnh việc tập trung vào trận đấu chứ không được nghĩ ngợi về Real Madrid.

Mở đầu phỏng vấn, Tata Martino nói: “Trận đấu với Osasuna sẽ là trận quan trọng sống còn trước thềm trận so tài vào tuần sau”.

"Sẽ rất nguy hiểm nếu nghĩ về El Clasico trong trận Osasuna"

Tiếp theo, vị tướng của đội bóng xứ Catalan lên tiếng khích lệ các học trò: “Chẳng có một phép thuật nào có thể thay đội thế cục đã diễn ra trong thời gian qua. HLV phải là người giải thích cho các cầu thủ thấy rằng đội bóng vẫn có thể tiếp tục chiến đấu hết mình”.

“Trận đấu với Osasuna rất quan trọng. Nếu chúng tôi không xem nó như một trận chung kết thì mọi thứ sẽ ngoài tầm kiểm soát và rất phức tạp”.

Thuyền trưởng của Barca nói rằng chấn thương của Pique không quá nghiêm trọng nhưng có thể bộ đôi trung vệ ra sân trận tới sẽ là Bartra – Mascherano. Và cuối cùng, HLV 51 tuổi khích lệ rằng 4 điểm kém kình địch Real Madrid không phải là hết hy vọng:

“Tôi mong rằng đội bóng có đủ thời gian nghỉ ngơi và lật ngược tình thế, chúng tôi có thể chiến đấu vì danh hiệu, có thể trở lại đường đua dù kém 30 hay 33 điểm đi chăng nữa”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục