Barca nhận thêm hung tin từ De Jong

20:57 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Toni Juanmarti của SPORT, ​​Frenkie de Jong khó có thể trở lại sau chấn thương cho đến cuối tháng 11.

De Jong đã phải nghỉ thi đấu kể từ cuối tháng 9 bởi chấn thương mắt cá chân gặp phải ở nửa đầu trận đấu với Celta Vigo. Đã có hy vọng rằng cầu thủ 26 tuổi này có thể trở lại trong trận đấu với Real Madrid vào tuần trước, nhưng Barça quyết định không mạo hiểm với ngôi sao người Hà Lan.

Barcelona superstar Frenkie de Jong will not return to action until November end - Bóng Đá

 De Jong phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 11.

Cựu cầu thủ Ajax cũng vắng mặt trong danh sách đội hình Barca cho trận sân khách gặp Real Sociedad. Và mới nhất, phóng viên Toni Juanmarti của SPORT cho biết De Jong sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu nữa trong những tuần tới.

Đội chủ sân Camp Nou không muốn mạo hiểm với quá trình hồi phục của De Jong, khi tiền vệ người Hà Lan vẫn cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân. Theo đó, anh ấy sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới gặp Shakhtar Donetsk và Deportivo Alaves. Nếu mọi thứ suôn sẻ, De Jong sẽ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, khi Barcelona tiếp Rayo Vallecano vào ngày 25 tháng 11.

Nói về tình trạng của De Jong sớm hôm nay trong cuộc họp báo, huấn luyện viên Xavi Hernandez của Barcelona cho biết: "Điều đó phụ thuộc vào cám giác của De Jong. Pedri có cảm giác tốt, nhưng Frenkie thì chưa. Cậu ấy đã cố gắng, nhưng vẫn gặp vấn đề."

Minh Tuấn | 19:59 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục