Barca lo ngại Deulofeu nối gót sai lầm của Bojan

19:43 Thứ tư 15/08/2012

Gerard Deulofeu là tài năng trẻ sáng giá tại Barca nhưng BLĐ CLB xứ Catalan không muốn vội vàng mang anh lên đá ở đội hình I vì lo sợ cầu thủ này sẽ đi theo lối mòn của Bojan Krkic.

HLV của Barca B Jordi Mestre mới đây đã khẳng định CLB sẽ không đưa Deulofeu lên đội hình một vào cuối mùa bởi vì họ không muốn lặp lại sai lầm trong quá khứ như đã làm với Bojan Krkic.

Gerard Deulofeu. Ảnh: FCB

Trước đây, tiền đạo trẻ Bojan Krkic được đánh giá là một trong những tài năng lớn từng sinh trưởng và lớn lên tại La Masia nhưng cầu thủ 21 tuổi đã gặp phải những vấn đề khi sống theo những kỳ vọng cho bản thân và phải rời Camp Nou. Sau đó, Bojan qua AS Roma thi đấu vào mùa hè năm ngoái.

Chính vì "sự cố" Bojan mà lần này, BLĐ CLB không muốn vội vàng ra mắt tiền đạo trẻ Deulofeu trong đội hình I để tránh đi theo vết xe đổ năm nào. Mestre nói: "Thật khó để giữ một cầu thủ xuất chúng tại học viện tránh xa sự chú ý của giới truyền thông và đeo bám của những câu lạc bộ lớn.

Gerard Deulofe chỉ sắp 18 tuổi và chúng tôi phải đảm bảo rằng mọi chuyện diễn ra với Bojan không lặp lại. Để Bojan ra mắt ở tuổi 16 có lẽ là một sai lầm. Mọi chuyện nên diễn ra chậm hơn, các HLV nhận thấy điều đó trong trường hợp của Deulofeu."

Deulofeu từng có lần đầu tiên khoác áo Barca vào tháng 10/2011.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục