Barca lên kế hoạch tưởng thưởng cho sao trẻ

10:49 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Diario Sport, Barcelona chuẩn bị đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Marc Guiu khi ngôi sao người Tây Ban Nha tròn 18 tuổi vào tháng 1 tới.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã được HLV Xavi Hernandez trao cơ hội thi đấu cho đội một kể từ mùa này. Tiền đạo 17 tuổi thậm chí đã có bàn thắng đầu tiên tại La Liga với pha lập công quyết định giúp Barca đánh bại Athletic Bilbao hồi tháng 10. 

Ghi bàn tại hạng đấu cao nhất xứ Bò tót khi mới 17 tuổi 291 ngày, Guiu trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barca trong một trận đấu chính thức. 

Không chỉ lập công tại La Liga, ngôi sao sinh năm 2006 còn để lại ấn tượng tại Champions League với tình huống xé lưới Royal Antwerp ở thất bại 2-3 của CLB xứ Catalan trước đại diện đến từ Bỉ ở lượt trận cuối vòng bảng.  

Barca lên kế hoạch tưởng thưởng cho sao trẻ - Bóng Đá

 Barca muốn "trói chân" Guiu ngay sau khi cầu thủ này tròn 18 tuổi. 

Hiện Guiu đang đảm nhiệm vị trí quan trọng trong thành phần đội hình Barca B, đồng thời được HLV Xavi tin tưởng ở một vài trận đấu của đội một. 

Nhận thấy tiềm năng to lớn từ tiền đạo người Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Blaugrana chuẩn bị lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn mới với Guiu ngay sau khi cầu thủ này tròn 18 tuổi vào ngày 4/1 tới nhằm tránh sự chèo kéo từ các CLB khác. 

Hợp đồng hiện tại giữa Guiu với đội chủ sân Camp Nou còn thời hạn đến năm 2025. Theo đó, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chìa ra cho ngôi sao sinh năm 2006 bản giao kèo kéo dài đến tháng 6/2030 với mức phí giải phóng hợp đồng “khủng”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:51 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục