Barca lên kế hoạch sử dụng tân binh

21:58 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo trang Mas Que Pelotas, hậu vệ Julian Araujo sẽ có cơ hội chứng minh bản thân ở Barca trong mùa giải tới.

Julian Araujo đến với Barca từ Los Angeles Galaxy vào tháng 2 năm 2023. Anh không được đăng ký trong giai đoạn lượt về mùa trước và đã được cho Las Palmas mượn ở mùa hè vừa qua. Tại đây, anh ra sân 18 lần, ghi 2 bàn, 11 trong số đó là đá chính.

Barca tính chiêu  mộ Julian Araujo  - Bóng Đá

 Araujo vẫn chưa có cơ hội thể hiện ở Barca.

Theo Mas Que Pelotas, Araujo sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân một lần nữa trong giai đoạn tiền mùa giải vào mùa hè tới. Anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với Cancelo nếu đội chủ sân Nou Camp mua đứt cầu thủ này từ Man City.

Phần lớn các vấn đề của Barca mùa này đều liên quan đến chiều sâu. Mặc dù không có gì chắc chắn rằng Araujo sẽ tiếp tục phát triển ở Barca, nhưng mùa tới sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Xavi lại yêu cầu có hai lựa chọn cho mọi vị trí, nếu khả thi về mặt tài chính.

Các chấn thương đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch của Barca mùa này và nó đang khiến CLB này chỉ đang đứng thứ 4 tại La Liga, cách đội bóng đầu bảng Real Madrid tới 7 điểm.

 
Ngọa Long | 21:28 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục