Barca chốt bán 2 ngôi sao chủ chốt

10:12 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sport, đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch chia tay một vài cái tên quan trọng của họ vào hè này.

Với việc câu lạc bộ vẫn đang chật vật trong cơn khủng hoảng tài chính và đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay, Barcelona dự kiến sẽ bán một vài trụ cột trong hè này để giải quyết tình hình, đồng thời tái đầu tư vào những nhân sự phù hợp hơn.

Nguồn tin từ Sport tiết lộ, đội chủ sân Camp Nou đã liệt kê những cái tên có thể rời đi trong đó có cả bộ đôi Raphinha và Jules Kounde.

Barcelona still owe over €200m for signings including Lewandowski, Raphinha & Kounde - Bóng Đá

 Raphinha có thể sẽ rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

Raphinha khiến Barca tốn khá nhiều công sức để chiêu mộ anh vào hè 2022. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng, hơn thế nữa Barca cũng đang có sự thay thế tiềm năng đó là tài năng trẻ Lamine Yamal.

Trong khi đó, Kounde dù chơi tốt song trong tay Barca cũng đang sở hữu hàng loạt trung vệ chất lượng khác như Ronald Araujo, Andreas Christensen, Inigo Martinez và Pau Cubarsi. Do vậy, họ sẵn sàng bán cựu cầu thủ Sevilla trong bối cảnh những Chelsea hay Man Utd đều đang để mắt đến anh.

Trường Sơn | 09:14 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục