Barca cho Arsenal một phương án chuyển nhượng 0 đồng chất lượng

13:51 Thứ sáu 26/08/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn đang rất nghiêm túc trong việc tìm kiếm thêm ít nhất một tân binh trong những ngày còn lại của tháng 8.

 

Dù đã chi ra hơn 100 triệu bảng vào TTCN nhưng Arsenal chưa có dấu hiệu dừng lại. Nói về hoạt động kinh doanh của CLB, HLV Mikel Arteta cho biết: "Thật không thể tin được cách mà CLB làm không biết bao nhiêu công việc kinh doanh tại Premier League, và nó cho thấy mức độ cạnh tranh của giải đấu. (Các thương vụ) sẽ chưa dừng lại. Các cầu thủ sẽ phải rời đi, một số khác chuyển đến, mọi thứ vẫn đang khá mở."

Arsenal nên mua Depay - Bóng Đá

 Arteta chưa muốn dừng lại việc mua sắm.

Thời điểm này, Arsenal được cho đang nhắm đến một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh. Với vị trí chạy cánh, họ hoàn toàn có thể nhắm đến tiền đạo Memphis Depay từ Barcelona.

Trước đó, Juventus là bên dẫn đầu trong việc theo đuổi Depay. Tuy nhiên, giờ đây, nhà báo Gianluca Di Marzio đã tuyên bố rằng Juventus đã quyết định không ký hợp đồng với chân sút này. Và khi Juventus rút lui, cơ hội đã mở ra cho Pháo thủ.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca đang đàm phán với các luật sư của Depay để cho phép anh trở thành cầu thủ tự do (dù còn 2 năm hợp đồng). Cầu thủ người Hà Lan sẵn sàng rời Nou Camp nếu tìm thấy một đầu ra phù hợp.

Trong khi đó, hai tháng trước, trang Fichajes của Tây Ban Nha đưa tin rằng Pháo thủ đang xem xét việc chiêu mộ tiền đạo này. Bất chấp sự xuất hiện của Gabriel Jesus, Arsenal vẫn cần thêm người trên hàng công. 

Arsenal nên mua Depay - Bóng Đá

 Depay có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè này.

Depay sẽ là một chữ ký tốt cho Arsenal, khi anh có thể thi đấu như một cầu thủ chạy cánh hoặc tiền đạo thứ hai (sau trung phong). Arteta đã dùng Jesus như một trung phong trong suốt giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng chân sút người Brazil hoàn toàn có thể dạt ra cánh nếu có một tiền đạo khác chơi cùng. Nhưng để làm điều này, Arteta cần phải phải có thêm một tiền đạo thực thụ. Một mình Eddie Nketiah là không đủ để Arteta triển khai thêm những miếng đánh. 

Nếu họ có thể sở hữu Depay theo dạng miễn phí, đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời, trong bối cảnh Pháo thủ phải tham dự đấu trường Europa League mùa này.

Về mặt lối chơi, Depay xuất phát điểm là một cầu thủ chạy cánh, tuy nhiên, sang đến Lyon, anh đã được chơi cao nhất trên hàng công và ghi rất nhiều bàn thắng cho đại diện Ligue I. Tại Barca, Depay vẫn là trung phong, nhưng với sự xuất hiện của Aubameyang và giờ là Robert Lewandowski, tương lai của Depay trở nên mờ mịt. Arsenal sẽ là đội bóng có thể cung cấp cho chân sút người Hà Lan nhiều cơ hội ra sân, với một dàn cầu thủ trẻ trung, nhiệt huyết và biết "nhìn nhau mà đá". 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 13:21 26/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục