Barca chi đậm, quyết 'cuỗm' mục tiêu 60 triệu bảng của Liverpool

14:16 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnKhông chịu thua Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Ajax Amsterdam, Barcelona đã có một quyết định quan trọng.

Liverpool đang thi đấu vào phom ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Họ đang bám đuổi Man City trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh khi chỉ kém 2 điểm. Ở Champions League, The Kop đang chia sẻ ngôi đầu bảng C cùng Napoli với 6 điểm sau 4 lượt trận.

Barca chi đậm, quyết 'cuỗm' mục tiêu 60 triệu của Liverpool - Bóng Đá

 Barcelona quyết tâm có chữ ký của De Ligt.

Với thành tích này, HLV Jurgen Klopp càng có lý do tìm kiếm thêm những bản hợp đồng chất lượng chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt cuối mùa giải. Hiểu được tình hình này, đích thân trung vệ Van Dijk đã hiến kế cho ông thầy người Đức 1 cái tên có thể giúp hàng thủ Liverpool chơi chắc chắn hơn, đó là Matthijs De Ligt của Ajax.

Gần như ngay lập tức, BLĐ Lữ đoàn Đỏ đã duyệt chi 60 triệu bảng sẵn sàng cho một thương vụ nhanh gọn sẽ diễn ra vào tháng Giêng năm sau.

Tuy nhiên, nỗ lực này của Liverpool đã gặp phải một trở ngại lớn đến từ Barcelona. Trong quá trình tìm kiếm người kế vị cho Gerard Pique tại Camp Nou, BLĐ Barca đã "chấm" De Ligt và tiến hành những bước đi dầu tiên trong việc chèo kéo trung vệ người Hà Lan. Theo thông tin mới nhất từ Mirror, gã khổng lồ xứ Catalan tuyên bố sẽ chi một số tiền kỷ lục (nhiều khả năng là hơn cả 75 triệu bảng) để mang De Ligt về Tây Ban Nha.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, De Ligt đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 14:15 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục