Barca chào đón sự trở lại của “đá tảng” trước đại chiến PSG

21:37 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya có sự phục vụ trở lại của ngôi sao quan trọng nơi hàng phòng ngự.

Barcelona đang có phong độ cực kỳ thăng hoa trong thời gian gần đây. Họ vừa ngược dòng trước Sevilla để đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết Cúp nhà Vua. Tại La Liga, khoảng cách giữa Blaugrana với Atletico Madrid đã thu hẹp, qua đó làm bùng lên hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Tuy nhiên Barca đã phải trả giá rất đắt khi trung vệ Gerard Pique tái phát chấn thương ở trận lượt về bán kết Cúp nhà Vua. Ngôi sao người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không thể góp mặt cùng toàn đội trong chuyến hành quân đến nước Pháp giữa tuần này.

Ronald Araujo tập luyện - Bóng Đá

 Araujo có thể tập luyện trở lại.

May mắn cho Ronald Koeman khi CLB chào đón sự trở lại của 1 trung vệ khác trước trận đại chiến với PSG, đó là Ronald Araujo. Ở mùa giải năm nay cầu thủ 22 tuổi trở thành cái tên đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự khi mà Clement Lenglet hay Samuel Umtiti đều sa sút.

Araujo đã tập luyện cùng toàn đội vào hôm nay và dự kiến sẽ góp mặt trong chuyến bay đến Paris. Trung vệ sinh năm 1999 nhiều khả năng sẽ đá thấp nhất trong sơ đồ 3 hậu vệ mà HLV Ronald Koeman đang áp dụng rất thành công cho Barca.

Ở trận lượt đi, Blaugrana thất thủ 1-4 trên sân nhà. Nếu muốn lội ngược dòng, họ cần ghi 4 bàn và không để thủng lưới. Đây là nhiệm vụ vô cùng nặng nề đối với hàng công lẫn hàng thủ đội chủ sân Camp Nou.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 20:39 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục