Barca bị hét giá vụ Onana

10:45 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo cập nhật mới nhất từ ​​The Independent, Everton đã đưa ra mức giá không hề rẻ với tiền vệ của mình.

Barcelona có vẻ sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng không nhỏ cho tiền vệ  Amadou Onana của Everton.

Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đang ưu tiên một tiền vệ mới vào năm 2024 trong bối cảnh có sự thay đổi trong cách tiếp cận các mục tiêu của mình.

Do các vấn đề tài chính đang diễn ra của câu lạc bộ, một bom tấn trong tháng 1 khó có thể xảy ra, mặc dù có khả năng đòn bẩy tài chính mới sẽ được kích hoạt.

ARsenal - Onana - Bóng Đá

 Onana được định giá hơn 60 triệu bảng.

Giám đốc thể thao Deco đã đặt ra kế hoạch mang về một tiền vệ phù hợp với yêu cầu về thể lực và khả năng di chuyển khắp mặt sân.

Barcelona trước đây đã gửi đề nghị tới Everton với mức phí trong khoảng 45 triệu bảng. Arsenal cũng đang quan tâm đến tuyển thủ Bỉ.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ The Independent , Everton đang tìm cách tăng gấp đôi số tiền 33 triệu bảng mà họ trả cho Lille để có Onana vào năm 2022.

Lập trường của The Toffees đã được củng cố bởi khoản phí chuyển nhượng khổng lồ mà các đội bóng ở Premier League trả cho các tiền vệ trong 12 tháng qua, bao gồm cả 2 thương vụ của Chelsea cho Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Đăng Nguyễn | 09:47 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục