Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về 3 cái tên nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam

18:32 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnTrang Goal phiên bản tiếng Thái đã có bài phân tích về 3 cái tên đáng chú ý của ĐT Việt Nam.

Vào 19h30 ngày mai (23/12), ĐT Thái Lan sẽ đụng độ Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Đây là trận đấu được cả Đông Nam Á mong chờ khi 2 thế lực lớn nhất đối đầu nhau.

Trước thềm trận đại chiến, trang Goal phiên bản tiếng Thái đã có những nhận định về 3 cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam:

"Nguyễn Tiến Linh

Anh góp mặt trong cả 4 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng. Tuy chưa có phong độ tốt nhất nhưng Tiến Linh đã kịp toả sáng với 2 bàn thắng ở lượt trận cuối cùng. Anh đã lấy lại cảm giác ghi bàn và có thêm sự tự tin trước trận gặp Thái Lan. Số 22 ĐT Việt Nam có khả năng dứt điểm tốt và di chuyển thông minh.

Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về 3 cái tên nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Tiến Linh đã khai hoả trong trận gặp Campuchia.

Nguyễn Quang Hải

Anh là niềm hy vọng của ĐT Việt Nam và Voi chiến phải hết sức dè chừng. Cầu thủ 24 tuổi từng lọt vào tầm ngắm của các CLB ở châu Âu và Nhật Bản. Anh có tốc độ, sự nhanh nhẹn và luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm. Tính đến thời điểm hiện tại Quang Hải đã đóng góp 2 kiến tạo và 2 bàn thắng ở AFF Cup 2020.

Nguyễn Hoàng Đức

Anh ấy là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn chạy biên. Hoàng Đức nổi trội với khả năng chuyền bóng tinh tế. Từ cự ly ngắn đến những cú phát động bóng dài. Anh để lại dấu ấn đậm nét trong trận gặp Malaysia với tình huống đi bóng và dứt điểm. Ngoài ra, cầu thủ này cũng điều phối trận đấu tốt."

Đăng Huy | 17:34 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục