Báo nước ngoài ví Công Phượng như Messi, khiến HLV Wenger thèm thuồng

05:40 Thứ bảy 06/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với siêu phẩm vào lưới U19 U19 Australia, 'chàng trai vàng' Nguyễn Công Phượng đã nhận được không ít lời khen ngợi từ báo chí nước ngoài.


U19 Việt Nam đã có một trận đấu khá tốt trước U19 Australia ở trận mở màn giải U19 Đông Nam Á. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm kém khiến chúng ta phải bế tắc trong phần lớn trận đấu. Đến những phút cuối cùng, trong vòng vây của 6 cầu thủ Australia, Nguyễn Công Phượng vẫn có pha xử lí kĩ thuật, khéo léo trong phạm vi hẹp trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành đối phương.

Công Phượng là cầu thủ ưu tú nhất của Học viện phát triển bóng đá HA.GL Arsenal JMG ở Việt Nam. Khá dễ hiểu khi anh được giới truyền thông trong và ngoài nước đặc biệt chú ý.

Siêu phẩm của Công Phượng mới đây đã 'đánh động' cả giới báo chí nước ngoài.

Trang Express giật 'tít': Messi Việt Nam tỏa sáng, Arsene Wenger có ấn tượng?

Tờ báo Anh này mở đầu bằng dòng chữ ngắn ngọn: 'NGUYEN CONG PHUONG có thể chưa thân thuộc với NHM Arsenal, nhưng tài năng trẻ này có thể sớm trở thành một Pháo thủ." Họ khẳng định HLV Arsene Wenger hẳn rằng sẽ rất ấn tượng với siêu phẩm của Công Phượng.

Trang video hàng đầu thế giới 101 Greatgoals thì nhận xét: "NGUYEN CONG PHUONG xứng đáng chơi ở nước Anh. Anh ấy thường được ví như Messi của bóng đá Việt Nam bởi những pha đi bóng, những động tác xử lý kĩ thuật như một siêu sao."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục