Báo Malay: "Malaysia thảm bại trước Việt Nam"

10:48 Thứ tư 28/12/2022

TinTheThao.com.vnNhững chú hổ Malaysia đã không thể gầm lên trong trận đấu với Việt Nam và chịu thất bại 0-3 dưới tay đội chủ nhà.

 

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia dù thi đấu thua người từ sớm. Trong một ngày đội khách gặp nhiều khó khăn, hàng công của Việt Nam đang gây ra đủ thứ khó khăn cho đối phương.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu hiểm hóc của Nguyễn Tiến Linh.  Chỉ ít phút sau khi vươn lên dẫn trước, Việt Nam đã bị rút xuống còn 10 người khi Văn Toàn, người đã bị phạt thẻ vàng trước đó, bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 vàbị đuổi khỏi sân.

Hiệp hai nổ ra tranh cãi khi trọng tài người Nhật Bản đuổi hậu vệ Azam Azmi vì phạm lỗi rõ ràng với Đoàn Văn Hậu, đồng thời cho Việt Nam hưởng quả phạt đền do Quế Ngọc Hải thực hiện ở phút 64.

 - Bóng Đá

 Việt Nam có thêm chiến thắng ở AFF.

Huấn luyện viên người Hàn Quốc của Malaysia Kim Pan Gon tung tiền đạo trẻ Nur Shamie Iszuan Amin và cầu thủ nhập tịch Sergio Aguero để tăng cường hàng công nhưng cả hai đều không thể tạo ra ảnh hưởng đến bảng tỷ số.

Thay vào đó, Việt Nam tiếp tục ghi bàn ở phút 83 và ấn định chiến thắng khi Nguyễn Hoàng Đức kết thúc đường chuyền đẹp mắt của Nguyễn Quang Hải để duy trì thành tích bất bại trước Malaysia kể từ năm 2014.

Đứng trước kết quả và thế trận này, trang Malay Mail đã có bài tường thuật trận đấu với tiêu đề chua chát: "Malaysia thảm bại 0-3 trước Việt Nam."

Thanh Vũ | 09:50 28/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục