Báo giới Malaysia xôn xao vì lời hứa nụ hôn của Diễm My 9X với U23 Việt Nam

13:25 Chủ nhật 07/06/2015

Lời hứa thưởng của nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp Diễm My (hay gọi là Diễm My 9X) với đội U23 Việt Nam đã vang vọng đến tận... Malaysia, lập tức khiến tờ Malaysia Chronicle không cam lòng thắc mắc: 'Chỉ hôn thôi sao?'.

Báo chí Malaysia tin rằng đội U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ đoạt HCV môn bóng đá SEA Games 28, sau các màn trình diễn thuyết phục vừa qua. Đặc biệt là sau trận U23 Việt Nam thắng đậm U23 Malaysia tới 5-1.

Tình yêu bóng đá của Diễm My 9X khiến người Mã cũng xôn xao. Ảnh: Internet.

Vì thế, trang Malaysia Chronicle mới đây, thông qua các thông tin trên nhiều trang mạng được biết cô diễn viên, người mẫu xinh đẹp của Việt Nam, Diễm My 9X có hứa thưởng cho đội U23 Việt Nam mỗi cầu thủ lẫn cả HLV Toshiya Miura mỗi người một nụ hôn nếu họ đoạt được HCV.

Tuy vậy, trong bài viết của mình, trang Malaysia Chronicle đặt câu hỏi: “Chỉ hôn thôi sao?”. Và không quên bình luận thêm, người đẹp Diễm My 9X là một trong những ủng hộ viên nhiệt thành của đội U23 Việt Nam. Vì vậy, phần thưởng của cô hẳn sẽ tạo động lực lớn đến với các cầu thủ của ông Miura.

Trước đây, cũng có tin cô Diễm My 9X hứa thưởng cho đội U23 Việt Nam tại vòng loại giải U23 châu Á nếu thắng trận quyết định trước U23 Nhật Bản, mỗi cầu thủ lẫn HLV Miura mỗi người một nụ hôn nồng thắm, nhưng tiếc là U23 Việt Nam thua 0-2.

Dù sau đó, đội U23 Việt Nam thắng U23 Macau 7-0 nhưng trận này Diễm My 9X không hứa thưởng và quyết định để dành lại cho kỳ SEA Games lần này có ý nghĩa hơn.

Liệu U23 Việt Nam có thực hiện được giấc mơ của mình để được phần thưởng là nụ hôn của người đẹp Diễm My 9X?, “Điều này có thể xảy ra lắm,” Malaysia Chronicle nhận định,

Đồng thời, tờ này cho rằng: “Ở SEA Games lần này, chỉ có U23 Thái Lan mới là đối thủ xứng tầm của U23 Việt Nam, trong khi các đội U23 Malaysia, Singapore và cả Indonesia nay đều sa sút. U23 Myanmar thì chỉ có thể gây bất ngờ đôi chút mà thôi.”

Giang Lao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục