Bạo động nổ ra ngay tại Santiago Bernabeu

02:32 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnChỉ ít phút diễn ra trận đấu giữa Real Madrid và Legia Warszawa, các CĐV cuồng nhiệt của đội khách đã xô xát với cảnh sát cơ động, gây ra hỗn loạn lớn.

Các nhà chức trách và ban lãnh đạo Real Madrid đã rất lo lắng khi đội nhà tiếp đón Legia Warszawa. Đội bóng này có lực lượng cổ động viên hùng hậu và đặc biệt quá khích. 

Trước trận đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã huy động nhiều cảnh sát cơ động, thậm chí tăng hơn 50% số nhân viên an ninh để nâng cao sự an toàn cho sân vận động, ước tính có khoảng 4000 fan hâm mộ của đội khách đến Bernabeu theo dõi cuộc đối đầu này. 

Legia-Warszawa-v-Borussia-Dortmund-UEFA-Champions-League

 Fan Legia Warszawa đốt pháo sáng khắp sân khi đội nhà thua đậm Dortmund 0-6. Ảnh: Internet.

Dù chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng vẫn không tránh được tình huống xấu nhất xảy ra. Chỉ trước khi tiếng còi khai cuộc trận đấu vang lên, ngoài sân đã nổ ra một cuộc bạo loạn. Các 'Ultras' của Legia Warszawa đã xô xát với lực lượng bảo vệ, cảnh tượng đánh nhau trở khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn. 

Hồi năm ngoái, người ta từng phải dừng trận đấu giữa Kukesi và Legia Warsaw trong khuôn khổ vòng sơ loại Europa League vì một cầu thủ bị CĐV Legia Warsaw ném đá trúng đầu. Trước đó, hội fan hâm mộ quá khích này đã đốt pháo sáng khắp sân khi đội nhà thua đậm Dortmund 0-6 khiến cho các ngôi sao thi đấu dưới sân hoảng sợ.

Clip xô xát với cảnh sát trước sân Bernabeu

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 02:45 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục