Báo động đỏ cho Juventus ở trận gặp Inter

20:02 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang hướng đến chức vô địch Coppa Italia đầu tiên sau 3 năm.

Lần gần nhất Juventus vô địch Coppa Italia là vào năm 2018. Kể từ khi Cristiano Ronaldo đến Ý, Bà đầm già chưa thể chạm lại tay vào chiếc cúp này. Mùa giải 2018/2019, họ bị loại từ tứ kết dưới tay Atalanta, năm sau đó thua Napoli ở chung kết.

Mùa giải năm nay, họ vượt qua nhiều đối thủ và đã thắng Inter Milan với tỷ số 2-1 ở bán kết lượt đi. Juventus đặt mục tiêu hoàn thành mục tiêu trong trận lượt về với Inter vào đêm mai nhưng họ lại đang có đến 10 cầu thủ có nguy cơ bị treo giò ở Chung kết Coppa Italia.

De Ligt - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt và Cristiano Ronaldo đều đã dính thẻ vàng ở Coppa Italia.

Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata, Federico Chiesa, Rodrigo Bentancur, Matthijs de Ligt, Merih Demiral, Arthur Melo, Adrien Rabiot, Federico Bernardeschi và Alex Sandro đều đã dính thẻ vàng. Nếu không cẩn thận, họ có thể dính thẻ vàng thứ hai và bị treo giò nếu Bà đầm già tiến tới chung kết.

Mùa giải 2020/2021, Juventus chật vật hơn nhiều ở đường đua Serie A, họ chỉ đang đứng thứ 3 với 7 điểm kém AC Milan. Sau khi gặp Inter Milan, họ sẽ đối đầu Napoli trước khi quay trở lại Champions League, đối đầu Porto ở vòng 1/8. C1 luôn là mục tiêu hàng đầu của Bà đầm già, họ đã không thể giành chiếc cúp này kể từ năm 1996.

Những bàn thắng đẹp nhất của Juve trước Inter Milan ở Coppa Italia:

 
Thanh Vũ | 19:04 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục