Bằng chứng cho thấy Neymar trở lại với tình cũ siêu xinh

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Phải tới ngày 7 tháng 9 mới phải trở lại Barcelona, tranh thủ thời gian này, Neymar đã kịp nối lại mối quan hệ tình cảm với cô bồ cũ xinh đẹp Bruna Marquezine.

Neymar ôm hôn Bruna Marquezine sau khi giúp Brazil giành HCV ở môn bóng đá nam Olympic 2016. Ảnh: Internet.

Neymar đang là người hùng của bóng đá Brazil khi góp công lớn vào chiến tích giúp đội tuyển Olympic nước này giành chiếc HCV lịch sử ngay trong kỳ thế vận hội diễn ra trên sân nhà. Ngay khi trận chung kết khép lại, ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona đã lao nhanh lên khán đài để ôm hôn người bạn gái cũ Bruna Marquezine một cách thắm thiết. Điều này đã khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ, vì ngôi sao của đội tuyển Brazil và nàng diễn viên kiêm người mẫu này đã chia tay từ cuối năm 2014.

Hành động bột phát đó đã khiến giới truyền thông rộ lên tin đồn cả hai đã quay trở lại. Thậm chí một số tờ báo cất công đi tìm tư liệu chứng minh tin đồn trên. Và sau rất nhiều đồn đoán, tờ The Sun đã cho đăng tải những hình ảnh được xem là bằng chứng hùng hồn nhất cho việc gương vỡ lại lành của Neymar và tình cũ Bruna Marquezine.

Hình ảnh Neymar và Bruna Marquezine được phát hiện trong một khu mua sắm. Ảnh: Internet.

Theo đó, hình ảnh được cho là của Neymar và Bruna được phát hiện khi đang cùng nhau đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Trước đó một kênh truyền thông của Brazil khẳng định chân sút 24 tuổi và bồ cũ cùng ăn tối trong một nhà hàng sang trọng ở trong thời gian anh này đang ở quê nhà. Thậm chí hình ảnh cả hai tới cỗ vũ một trận thi đấu bóng chuyền ở Olympic cũng được đưa ra làm bằng chứng.

Neymar và Bruna Marquezine bị phát hiện đi cổ vũ bóng chuyền tại Olympic. Ảnh: Internet.

Được biết, Bruna Marquezine là diễn viên kiêm người mẫu rất nổi tiếng ở Brazil cũng như khu vực Nam Mỹ. Người đẹp năm nay 21 tuổi từng có mối tình vô cùng nồng thắm với ngôi sao người Brazil. Thậm chí đã có lúc Bruna mong muốn được kết hôn. Gia đình của Neymar cũng rất thích cô nàng đa tài này. Thế nhưng Neymar lại không cảm thấy việc kết hôn sớm là việc tốt. Chính vì thế cả hai đã phải chia tay vào cuối năm 2014.

Neymar và Bruna Marquezine khi còn cặp kè năm 2014. Ảnh: Internet.

Dù vậy, cả Neymar và Bruna Marquezine đều thường xuyên dành cho nhau những lời nói tốt đẹp nhất. Thế nên nhiều người hâm mộ vẫn mong muốn cả hai sẽ tái hợp một ngày nào đó. Và giờ đây nhiều khả năng điều ước đó sẽ thành sự thật. Với những gì đang thể hiện có lẽ ngày cả hai công khai chỉ còn là vấn đề thời gian.

Một số hình ảnh của Bruna Marquezine:

Nam Thành | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục