'Bạn trai' tin đồn của Ronaldo đã ra tù

16:07 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnSau 1 năm bị bắt giam vì hành vi đánh người, bạn thân của siêu sao Cristiano Ronaldo, võ sĩ Badr Hari đã ra tù.

Vào một năm trước, Hari đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại sân bay sau dính líu vào một cuộc ẩu đã trong một hộp đêm ở Ma Rốc.

'Bạn trai' tin đồn của Ronaldo đã ra tù - Bóng Đá

 Badr Hari là một người bạn rất thân của Ronaldo.

Được biết trong sự việc này, Badr Hari đã đánh một người bồi bàn, khiến anh này gặp phải chấn thương rất nặng.

Trả giá cho sự việc thiếu kiểm soát này, Hari đã bị kết án 2 năm tù giam. Tuy nhiên do có những biểu hiện tốt trong thời gian cải tạo, Hari đã được cho mãn hạn tù sớm hơn. Theo nhiều nguồn tin, Badr Hari sẽ trở lại Hà Lan sinh sống cùng gia đình của mình trong thời gian tới.

Trong một chia sẻ mới đây trước truyền thông, đại diện của Hari cũng đã xác nhận là võ sĩ 32 tuổi này vẫn chưa có ý định trở lại võ đài trong tương lai gần sắp tới. Thay vào đó anh sẽ nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục thể trạng.

Nói thêm về Hari, võ sĩ này từng được biết đến với tư cách là bạn thân của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha - Ronaldo. Sự thân thiết của tình bạn này thậm chí còn khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về giới tính của Ronaldo trong một thời gian dài.

Vào thời điểm hiện tại, Ronaldo đang có một gia đình rất hạnh phúc bên cạnh cô bạn gái Georgina Rodriguez. Theo dự kiến thì trong 1 tháng tới, Ronaldo và Rodriguez sẽ chào đón cô con gái đầu lòng của cả 2 có tên Alana Martina.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục