Bản Tin Tối 11/3: Sir Alex thừa nhận gặp khó

21:16 Chủ nhật 11/03/2012

Benitez nóng lòng muốn làm HLV Chelsea. Phát biểu trên The Sun, cựu thuyền trưởng Liverpool đã bày tỏ mong muốn được bổ nhiệm làm tân HLV Chelsea. “Tôi đã thành công tại Valencia và từng đưa Liverpool giành chức vô địch Champions League. Vậy Chelsea đang tìm kiếm 1 HLV như thế nào nữa?”.

Hodgson sợ mất Odemwingie. HLV Roy Hodgson (West Brom) thừa nhận sẽ khó lòng giữ chân tiền đạo Peter Odemwingie trước sự săn đón nhiệt tình từ phía Arsenal. Mức giá mà đội chủ sân Emirates đưa ra là 8 triệu bảng.

Silva mong ngóng ngày đăng quang. Tiền vệ kiến tạo người TBN cho rằng nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, Man City sẽ là đội bóng giành chức vô địch Premier League.

Vị trí thứ 4 chưa chắc đã được tham dự Champions League. Đó là nhận định của HLV Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp cho rằng vào thời điểm hiện tại, bóng đá châu Âu đã có sự phát triển khá đồng đều và chưa chắc Arsenal sẽ giành vé chính thức tham dự Champions League cho dù cán đích ở vị trí thứ 4.

Torres sẽ không thể lấy lại phong độ. Đó là nhận định của Santiago Solari. Cựu tiền đạo Real Madrid cho rằng Fernando Torres sẽ không thể phục hồi phong độ tốt nhất cho dù anh được trao nhiều cơ hội.

Hodgson từ chối FA. Dù tỏ ra khá thích thú với chiếc ghế HLV ĐT Anh nhưng Roy Hodgson cho rằng đây là điều không thể xảy ra.

Di Matteo giải thích việc không dùng Mata. Sau khi đánh bại Stoke 1-0, HLV tạm quyền Roberto Di Matteo đã tiết lộ việc không dùng Juan Mata trong đội hình xuất phát là do tiền vệ này không có được thể lực tốt nhất.

Sir Alex thừa nhận gặp khó. Trước cuộc tiếp đón West Brom, chiến lược gia người Scotland đã thừa nhận Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu tới do lịch thi đấu dày đặc. “Chúng tôi muốn lấy lại phong độ nhưng sẽ rất khó để lấy lại sự cân bằng do lịch thi đấu quá dày đặc”.

Kagawa cự tuyệt Liverpool. Phát biểu trên RevierSport, tiền vệ kiến tạo người Nhật đã tuyên bố sẽ quyết tâm ở lại Dortmund thay vì gia nhập Anfield như những tin đồn gần đây.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục