Bản Tin Chiều 06/01: Mancini khen đểu M.U?

19:36 Thứ sáu 06/01/2012

Mancini: M.U đang rất mạnh. HLV của Man City cho rằng M.U đang rất giận dữ sau hai thất bại gần đây, điều đó sẽ khiến họ mạnh hơn và trở nên rất khó bị đánh bại. Hai đội bóng thành Man sẽ gặp nhau cuối tuần này tại vòng 3 cúp FA.


Có Reus, Dortmund chê Sahin. Trước những tin đồn Dortmund muốn mua lại Nuri Sahin từ Real Madrid, GĐTT của CLB, ông Michael Zorc cho hay không có nhu cầu này. Vài này trước tiền vệ của Monchengladbach đã đồng ý tới Dortmund vào hè.

Singapore cải tiến giải VĐQG. Giải “VĐQG Singapore 2.0” sẽ khởi tranh vào đầu tháng tới được chủ tịch LĐBĐ nước này, Zainudin Nordin tiết lộ sẽ có nhiều thay đổi lớn so với năm trước.

Bendtner bị bắt vì hủy hoại tài sản công dân. Vì vụ một số chiếc xe ở gần SVĐ của New Castle bị đập phá, cảnh sát đã bắt giữa Bendtner và Cattermole của Sunderland để thẩm vấn.

Cầu thủ Premier League bị tố cưỡng dâm. Tòa án Teesside đã nhận được đơn tố cáo từ một phụ nữ trẻ về việc cô bị hậu vệ Sunderland,Titus Bramble cưỡng dâm trong một hộp đêm. Trước đây hậu vệ này từng bị tố lạm dụng tình dục 2 lần.


Stankovic không muốn khoác áo Milan. Tiền vệ này khẳng định sẽ không bao giờ tiếp bước Pirlo hay Seedorf, nhưng cựu cầu thủ Inter đã tới Milan thi đấu.

Ghana có thể không có Gyan tại cúp Châu Phi. Tiền đạo của Al Ain đang dính chấn thương và bản thân anh cũng không thể khẳng định sẽ kịp bình phục cho cúp Châu Phi 2012. Có tin cho rằng Ghana sẽ loại Gyan khỏi danh sách ĐTQG.

Barca luôn sáng tạo để chơi cống hiến hơn. Đó là nhận định của tiền vệ Busquets. Anh dẫn chứng rằng đội hình Barca mùa trước và mùa này cũng đã có những thay đổi chỉ với mục đích tăng khả năng tấn công và ghi nhiều bàn thắng hơn.


Maicon phớt lờ PSG. Trước sự quan tâm từ đội bóng nước Pháp, hậu vệ Inter cho hay vẫn đang hạnh phúc ở Italia và không muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục