'Bàn gỡ ở phút cuối của CLB TP.HCM là không hợp lệ?'

12:02 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận định của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội về pha bóng dẫn đến bàn thắng quân bình tỷ số của CLB TP.HCM ở phút bù giờ cuối cùng.

CLB Hà Nội đã đánh rơi chiến thắng trong trận chung kết sớm V-League 2019 trên sân Thống Nhất vào đêm qua (26/07). Đội bóng thủ đô đã dẫn đội chủ nhà CLB TP.HCM 2-1 đến phút bù giờ cuối cùng nhờ vào 2 bàn thắng của Quang Hải và Omar. Tuy nhiên Công Thành đã giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà bằng cú đánh đầu thành bàn ở phút 90+7.

'Bàn gỡ ở phút cuối của CLB TP.HCM là không hợp lệ' - Bóng Đá

 Công Thành là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số 2-2.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội tỏ ra khá tiếc nuối với kết quả của đội nhà và phàn nàn về tình huống dẫn đến quả phạt góc của CLB TP.HCM ở phút bù giờ cuối cùng. "Tình huống cuối cùng mà trọng tài cho TP.HCM được hưởng quả phạt góc thì theo như các cầu thủ báo cáo lại, bóng vẫn còn trong cuộc. Tuy nhiên, chúng tôi phải chờ xem lại tình huống."

Nói về trận hoà đáng tiếc trước đối thủ trực tiếp cạnh tranh trên đường đua đến chức vô địch V-League năm nay, vị trợ lý chia sẻ thêm: "Bóng đá là thế, luôn chứa đựng những bất ngờ, kịch tính và căng thẳng. Đây đúng với tính chất trận chung kết sớm và nhận được sự chờ đợi của khán giả, cũng của giải đấu.

Tỷ số 2-2 ở trận đấu này tôi cho rằng CLB Hà Nội đã thiếu may mắn. Chúng tôi có cơ hội kết thúc trận đấu với tỷ số tốt hơn nhưng bóng đá là như vậy, Hà Nội phải chấp nhận cuộc chơi."

Đăng Huy | 11:33 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục