Bạn gái Quang Hải bị nghi tự tử; Nhân tố Việt kiều được khen hết lời

15:27 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc đã giúp thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành người hùng của CLB Bình Định tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023.

Bạn gái Quang Hải bị nghi tự tử

Tối ngày 06/07, bạn gái tin đồn của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là Chu Thanh Huyền đã phải được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy cấp. Tờ Thể thao Văn Hóa cho hay, một người thân của cô gái sinh năm 1994 tên H tiết lộ Thanh Huyền đã uống 80 viên thuốc ngủ, gồm 10 vỉ để có ý định tự vẫn. Điều này có thể xuất phát từ những áp lực từ dư luận mà cô phải gánh chiều vì những lùm xùm cá nhân trong thời gian gần đây.

Bạn gái Quang Hải bị nghi tự tử; Nhân tố Việt kiều được khen hết lời - Bóng Đá

Bạn gái Quang Hải bị nghi tự tử.

Đây cũng chỉ mới là thông tin một chiều từ chị H cung cấp và chia được chính thức xác nhận. Hiện tại, tình trạng của Chu Thanh Huyền đã qua cơn nguy kịch và đang nằm tại một bệnh viện gần nhà. Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn về chuyện tình cảm giữa cô và tiền vệ Quang Hải có dấu hiệu rạn nứt. Cầu thủ sinh năm 1997 đã để chế độ độc thân ở trang cá nhân và chưa rõ động thái khi Thanh Huyền tự vẫn.

Nhân tố Việt kiều được khen hết lời

CLB Bình Định vừa trải qua trận đấu khó khăn tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia khi chỉ vượt qua Quảng Nam sau loạt sút 11m sau khi bị cầm hòa với tỷ số 1-1 trong thời gian chính thức. Thủ môn mang 2 dòng máu Nga - Việt là Đặng Văn Lâm đã trở thành người hùng với việc cản được 2 quả phạt đền sau khi vào thay người và mang về chiến thắng cho đội chủ sân Quy Nhơn.

Bạn gái Quang Hải bị nghi tự tử; Nhân tố Việt kiều được khen hết lời - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm cản phá 2 quả phạt đền giúp Bình Định thắng Quảng Nam tại Cúp Quốc gia.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò của mình. Ông nói: "Tất cả mọi người đều rõ khả năng bắt phạt đền của Văn Lâm. Đó là vũ khí của CLB Bình Định và chúng tôi phải tận dụng".

ĐT nữ Việt Nam tập giữa trời rét

Sau khi đặt chân đến New Zealand để chuẩn bị tham dự VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 06/07. Thời tiết khó chịu khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ C đã ảnh hưởng phần nào tới Huỳnh Như và các đồng đội. Các cô gái của Những chiến binh Sao Vàng phải sử dụng đồ giữ nhiệt và áo khoác để đảm bảo sức khỏe.

Theo ghi nhận, các cầu thủ hoàn thành tương đối tốt giáo án đề ra. Điều này có được nhờ sự tích lũy thể lực qua các đợt tập huấn tại Đức, Ba Lan và Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận giao hữu với ĐT New Zealand vào ngày 10/07 tới.

HLV Hà Nội thất vọng khi bị loại khỏi Cúp Quốc gia

Sau khi nhận thất bại 1-2 trước Viettel và trở thành cựu vương Cúp Quốc gia 2023, HLV của CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic tỏ ra thất vọng: "Chúng tôi đã có khởi đầu tốt và tạo ra những cơ hội. Bàn thắng thứ 2 đến vào lúc đội bóng cũng đang chơi tốt hơn rất nhiều. Đội của tôi đã thi đấu hết sức, thật buồn vì bị loại khỏi giải. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn phải hướng đến điều tích cực hơn. Chúc mừng CLB Viettel đã giành tấm vé đi tiếp”.

Bạn gái Quang Hải bị nghi tự tử; Nhân tố Việt kiều được khen hết lời - Bóng Đá

Hà Nội trở thành cựu vương tại Cúp Quốc gia. Ảnh: VPF.

Nói về tình huống bóng chạm tay một cầu thủ Viettel trước khi dẫn đến bàn thắng thứ 2, chiến lược gia người Montenegro cho hay: "Quyết định không dừng trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến chúng tôi. Dẫu sao tôi không đánh giá về trọng tài. Sau bàn thua, đội của tôi không bỏ cuộc và vẫn chiến đấu hết mình. Nhiều thời khắc mà chúng tôi cố gắng và đã tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng khi đã thua thì mọi thứ đều sai. Tôi luôn ủng hộ các học trò nhưng tất nhiên, sau những bàn thua thì lẽ ra họ nên làm tốt hơn".

HLV U19 nữ Việt Nam chưa hài lòng

ĐT U19 nữ Việt Nam đã có ngày ra quân thuận lợi tại giải U19 nữ ĐNÁ khi đánh bại Singapore với tỷ số 5-0. Tuy vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Akira Ijiri cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn, khi trời mưa lớn, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng và hoàn thành nhiệm vụ ghi nhiều bàn ở trận đấu này. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua từng trận một để có thể đạt được mục tiêu cuối cùng là giành chức vô địch ở giải đấu".

"Đội tuyển nữ U19 Việt Nam mới chơi có 60% sức lực. BHL và cầu thủ sẽ cần phải cải thiện, và nếu không tiến bộ hơn thì rất khó để đội có thể thắng các trận tiếp theo. Mục tiêu của chúng tôi ở các trận còn lại là phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng từng trận một", nhà cầm quân người Nhật Bản nói thêm.

Hữu Danh | 14:57 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục