Bạn gái Lampard kiếm 400 bảng… 1 phút

13:12 Thứ ba 14/01/2014

Hàng năm, Frank Lampard kiếm khoảng 7,8 triệu bảng tiền lương từ Chelsea. Nhưng có lẽ anh cũng sẽ cảm thấy thực sự bất ngờ nếu biết rằng, cứ 1 phút, cô bạn gái Christine Bleakley của mình có thể kiếm ra 400 bảng.

Với những người thường xuyên theo dõi làng giải trí hoặc giới WAGs Vương quốc Anh, có lẽ họ chẳng xa lạ với cái tên Christine Bleakley. Nữ MC xinh đẹp và tài năng này chính là bạn gái của tiền vệ ngôi sao Frank Lampard. Cả hai bén duyên nhau cách đây 2 năm và nếu không có gì thay đổi, khi VCK World Cup 2014 khép lại, cả hai sẽ làm đám cưới với nhau.

Bleakley rất tài năng và xinh đẹp

Bleakley xinh đẹp và tài năng, vậy nên đừng ai nghĩ rằng cô đến với Lampard vì lý do tiền bạc. Xét về chuyện kiếm tiền, có lẽ ngay cả tiền vệ kỳ cựu của Chelsea cũng có phần phải nể phục cô bạn gái của mình. Theo điều tra của Mirror, với việc tham gia làm giám khảo chương trình Dancing on Ice (Khiêu vũ trên băng), Bleakley đã trở thành MC có thu nhập cao nhất trong làng giải trí Vương quốc Anh.

Tính cho tới thời điểm này đã có 19 chương trình Dancing on Ice diễn ra và nhà sản xuất ITV đã trả tổng cộng 459.096 cho Bleakley, tức là mỗi chương trình bạn gái của Lampard bỏ túi 24.163 bảng. Mà mỗi chương trình chỉ diễn ra trong vòng 60 phút. Nghĩa là, cứ 1 phút ngồi trên ghế giám khảo Dancing on Ice, cựu MC của BBC’s One Show bỏ túi 400 bảng.

Dancing on Ice khởi quay vào năm 2005 và cứ mỗi tuần diễn ra 1 chương trình. Quả là một bản hợp đồng béo bở với Bleakley. Cứ 1 tuần cô có 24.163 bảng từ ITV và 1 năm sẽ là 1,26 triệu bảng. So với bạn trai Lampard phải trầy trựa trên sân, thi đấu với mật độ 3-4 ngày 1 trận, công việc của Bleakley nhàn nhã hơn nhiều. Và thu nhập nếu tình bình quân thì cũng chẳng kém cạnh.

Bleakley bắt cặp với Lampard cách đây hơn 3 năm và họ đã đính hôn vào hồi tháng 6.2011. Nếu không có gì thay đổi, vào mùa hè năm nay, tức là khi VCK World Cup 2014 khép lại, Lampard sẽ đưa cô bạn gái xinh đẹp và tài năng của mình về dinh. Trước khi đến với Bleakley, Lampard đã có thời gian qua lại với Elen Rivas và có 2 con gái chung.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục