Bạn gái Khedira 'thả rông' ngực trên thảm đỏ

22:43 Thứ năm 03/10/2013

Siêu mẫu Lena Gercke khiến mọi người nóng mắt với bộ váy có phần thân trên là lưới hờ hững che nhũ hoa.

Hôm qua, quán quân Next's Top Model của Đức mùa đầu tiên năm 2006 tới dự lễ trao giải truyền hình tại Cologne, Đức. Lena thu hút sự chú ý trên thảm đỏ bởi bộ đồ táo bạo.
Người đẹp của Khedira tự tin khoe dáng trong bộ váy dài kín đáo ở phần dưới nhưng lại hở hang ở phần trên mà không mặc áo lót. Siêu mẫu 25 tuổi chọn màu son môi giống màu họa tiết lông vũ ở tay áo tạo sự bí ẩn, cuốn hút.
Sylvie, vợ cũ tiền vệ Van der Vaart, cũng là một trong những vị khách nữ được quan tâm trên thảm đỏ. MC người Hà Lan quý phái trong bộ đầm sequine kín đáo.
Bà mẹ một con quyến rũ có sự nghiệp dẫn chương trình và người mẫu thành công tại Đức kể từ ngày theo Van der Vaart sang đây thi đấu. Dù cặp vợ chồng nổi tiếng đẹp đôi đã chia tay, Sylvie vẫn là gương mặt quen thuộc với khán giả Đức trong các chương trình giải trí.
Người yêu Lena Gercke của Khedira cũng bắt đầu tạo dựng tiếng tăm trên truyền hình với vai trò MC của cuộc thi tìm kiếm người mẫu và tài năng tại Đức.
Vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười ngọt ngào, Lena chiếm được cảm tình của khán giả.
Sami Khedira và siêu mẫu tóc vàng bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 năm 2011. Một năm sau, cặp đôi có bộ ảnh táo bạo gây xôn xao trên tạp chí GQ. Đôi trai tài gái sắc của nước Đức bị đồn bí mật đính hôn nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay đính chính.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục