Bạn đọc bênh vực những phát ngôn của ông Lê Thuỵ Hải

15:59 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những phát ngôn rất 'thẳng' của ông Lê Thuỵ Hải thực sự rất khó nghe. Nhưng không phải là sai hoàn toàn. Một bạn đọc thân thuộc của BongDa.com.vn đã có những ý kiến chân tình ủng hộ ông Hải 'lơ'.

Trước tiên tôi xin khẳng định, quan điểm của mình là hoàn toàn khách quan, vì mục tiêu chung của bóng đá nước nhà!

Tôi thường xuyên theo dõi các nội dung liên quan đen bóng đá nước nhà, vui có mà buồn cũng có, tự hào có mà tủi nhục cũng có! Tuy nhiên, chưa bao giờ tôi quay lưng với bóng đá Việt Nam, luôn theo dõi sát sao những bước thăng trầm của một nền bóng đá với những hy vọng một ngày nào đó bóng đá Việt Nam sẽ vươn khỏi tầm châu lục.

Những phát ngôn rất 'thẳng' của ông Lê Thuỵ Hải thực sự rất khó nghe. Nhưng không phải là sai hoàn toàn.

Trở lại vấn đề liên quan đến phát ngôn của Ông Lê Thuỵ Hải về việc U23 Việt Nam vượt qua vòng loại Châu Á. Theo tôi thì chúng ta cũng nên suy nghĩ theo chiều tích cực, đó là một quan điểm tương đối thẳng thắn. Nếu chúng ta nghĩ lại những trận đấu vừa qua của U23, nhớ lại các đối thủ của chúng ta thì chúng ta sẽ thấy những phát ngôn của ông Lê Thuỵ Hải phần nào có lý.

Đội hình Malaysia hầu hết là cầu thủ hạng hai, Macau thì không tính-họ chỉ như đội bóng cấp huyện, U23 Nhật bản cũng chưa phải đội mạnh nhất vậy thì việc vượt qua vòng loại cũng chưa phải qúa khó khăn! Vấn đề ở đây là lối chơi, tôi thấy rất bế tắc, không có nét gì!

Buồn nhất là trận thua Nhật bản, một chiến thuật tiêu cực, một trận cầu xấu xí! Trận đó Nhật Bản đá không hay, nhưng do chúng ta xác định thua ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu thì làm sao đá được? Trong một trận chiến liệu có ai chỉ huy quân mà có tư tưởng rằng cứ nằm im cho địch bắn... hết đạn họ sẽ thua không!? Một trận đấu mà ta chỉ biết co cụm, chịu trận, cầu thủ đá cao nhất cũng chưa qua giữa sân... qủa thật xem rất tủi!

Tôi nghĩ ông Miura cần làm tốt hơn nữa, như thế là chưa đủ. Bóng đá cần chiến thắng, nhưng phải có lối đá máu lửa, đẹp mắt và có những nét riêng của bóng đá Việt Nam. Tôi rất vui vì chúng ta đã vượt qua vòng loại Châu á, nhưng không hài lòng với cách đá như vậy! Mong có nhiều ý kiến hơn nữa để góp phần thúc đẩy bóng đá nước nhà đi lên!

(Bạn đọc: Huyền Trân)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục