Balotelli: Mọi chuyện đã chấm hết

19:00 Chủ nhật 24/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mario Balotelli đã khiến không ít các CĐV Milan cảm thấy rất lo lắng với dòng Tweet "Mọi chuyện đã chấm hết" mới đây.

Mario Balotelli. Ảnh: Internet.

Dòng Tweet này được tiền đạo người Italia đăng lên chỉ một giờ sau khi trận đấu giữa Milan và Genoa kết thúc với tỷ số 1-1, trận đấu mà chính anh cũng đã đá hỏng một quả 11m.

Điều này đang dấy lên những suy đoán cho rằng Balotelli lúc này đã thật sự 'chán' Milan, khi mà đội bóng này vẫn chưa thể tim được cách để thoát khỏi cơn khủng hoảng đã kéo dài từ đầu mùa, và anh đang muốn rời khỏi San Siro càng sớm càng tốt, dù cho vài tuần trước đây anh đã tuyên bố sẽ không đi.

Hiện cũng có không ít đội bóng cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi này, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến đại gia của Ligue 1 PSG.

Tuy nhiên cũng có một luồng suy đoán cho rằng đó không phải là dòng Tweet ám chỉ tương lai của anh tại San Siro, mà nó dùng để ám chỉ đối với HLV Massimiliano Allegri, người đang chịu một áp lực rất lớn tại San Siro vào lúc này, bên cạnh phó chủ tịch Adriano Galliani.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục