Ba đại gia châu Âu tranh nhau Hugo Lloris

17:10 Thứ tư 02/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ môn Hugo Lloris được báo chí dự đoán sẽ gây ra cuộc chiến chuyển nhượng cho ba đội bóng lớn là Barcelona, Atletico Madrid và Paris Saint-Germain hè này.

Hugo Lloris từng hé lộ ý định rời Tottenham nếu đội chủ sân White Hart Lane không giành được vé dự Champions League mùa tới. Trước thông tin này, Barca và Atletico lập tức vào cuộc. Được biết, Barca muốn tìm người thay thế Victor Valdes, trong khi Atletico cũng muốn đưa Lloris về sân Calderon để thế chỗ Thibaut Courtois, trong trường hợp cầu thủ này về lại Chelsea.


Rồi mới đây, gã nhà giàu PSG bất ngờ điền tên vào danh sách những ứng viên tranh chữ ký của thủ thành người Pháp. Theo đó, họ tuyên bố sẵn sàng chi đậm cũng như đưa ra các điều khoản đãi ngộ hấp dẫn hơn bất kỳ đội bóng nào muốn mua Hugo Lloris. Cũng theo báo chí thì cựu thủ thành của Lyon từ lâu đã là cái tên được đội bóng nước Pháp khao khát sở hữu.

Hiện tại, PSG được tin rằng có nhiều cơ hội để giành chữ ký của thủ môn 27 tuổi người Pháp, khi họ không ngần ngại trả lương hậu hĩnh cho Lloris hơn Barca, đội bóng cùng một diễn biến đang theo đuổi Marc Andre Ter-Stegen.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục