Azpilicueta gửi lời chúc đến Hazard, vô tình nói ra điểm đến của số 10

16:12 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnCesar Azpilicueta vừa có những lời chúc tốt đẹp dành cho Eden Hazard trong tương lai.

Rạng sáng nay, Chelsea đã có chiến thắng 4-1 trước Arsenal để đăng quang tại Europa League. Như thường lệ, Eden Hazard tiếp tục tỏa sáng dẫn dắt The Blues đánh bại các đối thủ cản đường họ khi ngôi sao người Bỉ sở hữu cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu này.

Như vậy, danh hiệu này cũng được xem như là cái kết viêm mãn dành cho tất cả bởi đây có thể là trận đấu cuối cùng mà Hazard khoác lên mình màu áo Chelsea trước khi anh chuyển sang bến đỗ mới. Chính bản thân số 10 khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu cũng đã úp mở khả năng này. 

 - Bóng Đá

 Hazard sắp chia tay Chelsea.

Chính vì thế nên đội phó Cesar Azpilicueta đã lên tiếng gửi lời chúc mừng đến cựu cầu thủ Lille. Đặc biệt hơn trong lời phát biểu này, Azpilicueta cũng vô tình tiết lộ điểm đến tiếp theo của Hazard.

"Thật lòng, khoảng thời gian mà cậu ta đối phó với các tin đồn rất khó khăn. Cậu ta luôn bày tỏ sẽ không thi đấu cho đội bóng khác ở nước Anh dù cho nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Cậu ta đã toàn tâm toàn ý vì đội bóng và đó là lý do NHM yêu thích cậu ta. Rõ ràng, đây là một cơ hội lớn dành cho cậu ta. Cậu ta rất tuyệt vời đối với chúng tôi và tôi mong cậu ta sẽ có thể giành được nhiều danh hiệu tại Real Madrid."

Lữ Phong | 15:35 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục