Atletico chọn được người thay thế Correa

10:00 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano cho hay Los Rojiblancos đã nhắm được một cái tên có thể khỏa lấp khoảng trống của tiền đạo người Argentina.

Ngày càng có nhiều khả năng Angel Correa có thể rời Atletico Madrid trong tháng 1 này. Tiền đạo 28 tuổi đang rất thất vọng vì không được ra sân nhiều trong mùa giải năm nay. Với sự quan tâm từ các CLB Ả Rập Saudi được cho là rất lớn, anh có thể sẽ ra đi sau gần 10 năm ở câu lạc bộ.

Nếu Correa rời đi, Atletico sẽ tìm người thay thế. Theo Fabrizio Romano, một cái tên đã được chọn lựa. Đó là Thiago Almada, người hiện đang chơi cho Atlanta United tại MLS. Ông cho biết cầu thủ 22 tuổi được ban lãnh đạo Los Rojiblancos đánh giá cao.

Manchester United make approach for Thiago Almada - Bóng Đá

 Almada chơi hay ở nước Mỹ.

Romano cũng nói rằng Al-Ittihad, CLB đang sở hữu Karim Benzema trong hàng ngũ của mình, sẽ tìm cách ký hợp đồng với Correa trong tháng này. Nếu mức giá yêu cầu của Atletico được đáp ứng, khả năng cao Thiago Almada là cầu thủ mà Los Colchoneros sẽ tìm cách chiêu mộ để thay thế.

Almada đã có mùa giải đầu tiên xuất sắc ở MLS và việc chuyển đến Atletico Madrid sẽ là bước tiếp theo trong sự nghiệp đầy hứa hẹn của anh. Nó có thể là một bước đi rất khôn ngoan cho tất cả các bên.

Đăng Nguyễn | 09:02 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục