Atlanta Hawks ký hợp đồng với Pero Antic

22:47 Thứ tư 31/07/2013

Vừa có thêm một cầu thủ Châu Âu gia nhập NBA, đó là Pero Antic, tay ném 31 tuổi người Macedonia.

Mùa giải này, lực lượng của Atlanta Hawks đã có khá nhiều thay đổi. Sau khi chia tay Josh Smith, Ivan Johnson, Devin Harris, họ đã đón chào các gương mặt mới như Paul Millsap, Elton Brand, Dennis Schroeder. Trên băng ghế huấn luyện, Mike Budenholzer cũng thay thế Larry Drew.

Pero Antic. Ảnh: Internet.

Mới đây nhất, đội bóng miền Đông đã tiếp tục tăng cường chiều sau lực lượng bằng bản hợp đồng mới mang tên Pero Antic, cầu thủ chưa từng thi đấu ở NBA nhưng đã có 14 năm kinh nghiệm chơi bóng chuyên nghiệp ở Macedonia, Hy Lạp, Serbia, Bulgaria, Nga. Ở giải đấu này, Antic cũng đều có được thành công cùng đội bóng của mình, với 5 lần vô địch quốc gia cùng 2 lần vô địch Euroleague.

Trong quá khứ, Antic từng có cơ hội gia nhập một đội bóng khác tại NBA là Orlando Magic vào năm 2008, tuy nhiên khi đó anh đã từ chối cơ hội này để gia nhập Lokomotiv Kuban với một lời đề nghị có mức lương cao hơn.

Antic nói sau khi ký hợp đồng với Atlanta Hawks: "Lần này, tôi không muốn nói rằng mình đã bỏ lỡ một cơ hội nữa để gia nhập NBA. Đây là một thử thách lớn hơn, và có thể là thử thách lớn nhất mà tôi từng gặp."

Trong mùa giải vừa rồi, Antic đã thi đấu trung bình 15,2 phút/trận cho Olympiacos, ghi được 6,4 điểm/trận. Sở hữu chiều cao 2 mét 10, vị trí mà cầu thủ người Macedonia có thể chơi tốt nhất là tiền đạo hoặc trung phong. Anh sẽ là phương án dự phòng cho những big man khác của Hawks như Al Horford, Paul Millsap và Elton Brand.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục